THÀNH PHỐ BIỂN KIÊN GIANG



Đảo Ngọc Phú Quốc





Kiên Giang- Miền Tây là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Là tỉnh có nhiều lợi thế về tiềm năng phát triển du lịch sinh thái hay biển đảo vì vừa có núi, có sông, có rừng, có biển, quần đảo…


Nhắc với du lịch Kiên Giang, là nhắc tới du lịch biển đảo, với những bãi tắm đẹp phù hợp để nghỉ dưỡng. đặc biệt là Quần đảo Bà Lụa thuộc tỉnh Kiên Giang được ví là “tiểu Hạ Long” của Phương Nam. đến với đảo Bà Lụa, du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống dân giã, đơn sơ. Quần thể đảo này gồm khoảng 45 đảo lớn, nhỏ ngoài khơi thuộc huyện Kiên Lương, ở vị trí cách mũi Hòn Chông - Bình An, khoảng 7km về phía Tây và cách Ngã Ba Hòn 15 km về hướng Đông. Kiên Giang là một trong các tỉnh ven biển ở phía Tây Nam, với hơn 100 hòn đảo lớn nhỏ, Nơi đây mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn thú vị khi đặt chân đến vùng đất này.



Kiên Giang nổi tiếng với vùng đảo Phú Quốc . nhưng đến nơi đây du khách sẽ bất ngờ hơn khi được tận mắt chiêm ngưỡng những hòn đảo đẹp không kém gì đảo Phú Quốc như Đảo Nam Du, Đảo Hải Tặc ( Pirate Islands)…. 

Với vẻ đẹp của của những dãi cát trắng chảy dài và một hệ thống rừng nguyên sinh rộng lớn đã tạo nên những khung cảnh nên thơ và gây ấn tượng mạnh đến với du khách tham quan. Đến với nơi này, du khách được hòa mình vào với biển xanh của Bãi Sao, được dạo bước trên bãi cát dài của Bãi Dài là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại vùng biển đẹp Kiên Giang. 


Đảo Ngọc Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nằm ở vùng biển phía Nam đây cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo ở thành phố này. Nước biển tại đây trong vắt với những dòng suối yên bình và rất nhiều những loài hải sản độc đáo chính là một trong những điều tạo nên nét đẹp cho vùng biển đảo này .

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts