VẺ ĐẸP NON NƯỚC MIỀN TÂY

DU LỊCH KHÁM PHÁ MIỀN TÂY

 Miền Tây non nước Việt Nam được gắn liền với một hệ thống kê rạch đan xen nhau cùng với những vùng đồng lúa thẳng tắp chân trời. Nơi đây chính là một trong những điểm đến dành cho những ai tìm kiếm sự yên bình và tránh sự hối hả nơi thành thị. Du lịch miền Tây (Mekong Delta Tour) chính là cuộc hành trình tìm về miền sông nước, và nét văn hóa lâu đời.



Khu chợ nổi chính là một trong những điểm đến thu hút khách tham quan nhất. Đặc biệt chính là khu chợ nổi Cái RăngChợ Nổi Cái Bè ( Mekong Delta Cai Be Vinh Long One Day Tour). Những Khu chợ nổi nơi đây tập trung buôn bán những loại trái cây miệt vườn cung cấp cho khách gần xa. Hai chợ nổi Cái Răng và Cái Bè là hai khu chợ nổi lớn nhất ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, những khu chợ này tập trung buôn bán vào lúc sáng sớm cho đến khoảng hơn 9 giờ sáng. Chính vì lí do đó, để đến tham quan chợ, du khách sẽ bắt đầu thức dậy từ sớm

Đến với khu chợ nổi, người buôn bán đều tụ họp trên sông với những phương tiện: ghe xuồng .. Đây chính là nét đặc trưng của chợ nổi miền Tây- Điều mà các bạn rất khó tìm thấy khi đến những vùng miền khác.


Chính vì những tiềm năng đến từ những nét đẹp thiên nhiên và những hoạt động văn hóa ấn tượng của vùng sông nước. Chính vì lẽ đó nếu như chúng ta có thể khai thát tối đa những điểm mạnh của miền tây thì du lịch từ miền tây sẽ phát triển nhanh chóng trở thành nền du lịch mũi nhọn và đóng góp nhiều cho sự phát triển của nền du lịch nước nhà.

CÁC BÀI LIÊN QUAN



You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts