HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI Ở MIỀN TÂY



VỀ MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC


(Tours to Mekong Delta) Hoạt động thú vị nhất khi đặt chân đến miền tây chính là trải nghiệm sông nước. Đến nơi này, du khách sẽ có thể đến tham quan các chợ nổi như chơi nổi Cái Bè ở Tiền Giang,(Mekong River Delta TourChợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ... và sau đó là đi tour để đến tham quan các khu vườn cây ăn trái ven sông. 





Hoạt động tiếp theo không kém phần thu hút du khách đến với miền tây chính là tắm đồng và soi cá sông.(Mekong Delta 2 Days Trip) đây là một trong những hoạt động thú vị và ấn tượng nhất đối với du khách  (Special Mekong Delta Tour)




Du khách cũng sẽ được tham quan rừng ngập mặn hoặc đến các vườn chim. đây cũng là một trong những nét đặc trưng của du lịch sinh thái ở Miền Tây. Special Mekong Delta Tour





Ngoài ra du khách còn được đến tham quan những di tích đền chùa ở đây và được nghe  đờn ca tài tử buồn (Mekong Delta 2 Days Trip) . Đây là một hoạt động mà du khách được thưởng thức những giai điệu từ những nghệ sĩ miệt vườn tại những vườn trái cây của người dân. Đờn ca tài tử là một trong dòng nhạc truyền thống của vùng miền sông nước. (Tours to Mekong Delta)



You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts