HƯƠNG VỊ ĐẶC SẢN MIỀN TÂY


Trái thanh trà (Amazing Mekong 2 Days vào mùa vào khoảng tháng 3 âm lịch mỗi năm. Đây chính là thời điểm thu hoạch của trái. Vào thời điểm này, nếu ai có dịp đi về miền sông nước ghé ngang thành phố Vĩnh Long, đi qua huyện Bình Minh thì sẽ được tận mắt nhìn thấy những vườn thanh trà vàng rực dưới trời nắng. (Mekong River Delta Tour) Đặt chân đến nơi này, các bạn sẽ được nhìn thấy những trái thanh trà tươi ngon trải dài theo bên con đường làng thẳng tắp

Thanh trà (Tours to Mekong Delta ) là một lại trái cây rừng nằm ở vùng núi Thất Sơn , gần biên giới với Cam –Pu- Chia và người dân nơi đây gọi loại cây này là cây Sơn Trà.  Loại cây thanh trà này thuộc họ xoài. Loại cây này mọc hoang thì cho trái có vị chua, nhưng sau khi được sự vun trồng của người nông dân thì loại trái này có thêm vị ngọt.(Mekong River Delta Tour)
Trái thanh trà khi chín có màu vàng cam, mùi thơm và vị chua ngọt (Mekong Delta Cruise) nên đây chính là một loại trái giải khát vô cùng hấp dẫn cho mọi người trong mùa nắng nóng và đặc biệt là vào khoản thời gian nóng bức của những tháng  4,5,6, . (Tours to Mekong Delta )

Trong trái thanh trà Mekong Delta Cruisecó một hàm lượng beta carotene và một số chất có hoạt tính chống oxy hóa. Và nhiều loại vitamin có lợi cho sức khỏe con người. 


Du khách đến Đông Thành (Tours to Mekong Delta )vào thời điểm gần kề của những ngày tháng 3 âm lịch, sẽ thật sự tìm thấy được cho mình một loại nước giải khát ngon và đầy dinh dưỡng


You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts