NÉT ĐẸP VÙNG ĐẤT AN GIANG

AN GIANG - PHONG CẢNG HỮU TÌNH
Mekong Delta Cruise


An Giang (Amazing Mekong 2 Days) là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, là nơi thượng nguồn Mekong đổ vào nước ta rồi tách ra thành hai dòng sông Hậu, sông Tiền. Chính điều đó đã tạo nên mùa nước nổi đặc trưng hàng năm.




  An Giang (Mekong River Delta Tour)là tỉnh có nhiều lợi thế về tiềm năng phát triển du lịch sinh thái hay biển đảo vì vừa có núi, có sông, có rừng, có biển, quần đảo… Phần lớn mọi hoạt động giao thương mua bán đều diễn ra ở các bến sông hoặc chợ nổi- đây chính là một nét văn hóa rất riêng của các tỉnh miền Tây.




Rừng tràm Trà Sư (Mekong delta tour 2 days 1 night from Saigon) phủ một màu xanh rêu của bèo tây giăng kín mặt nước. Với diện tích khoảng 850 ha ,Rừng Tràm Trà Sư sẽ là khám phá không thể bỏ qua khi đến Đồng Bằng Sông Cửu Long khi lên đênh trên những chiếc thuyền trên dòng nước bao la.



An Giang là tỉnh có nhiều lợi thế về tiềm năng phát triển du lịch sinh thái hay biển đảo vì vừa có núi, có sông, có rừng, có biển, quần đảo (Mekong Delta Cruise)… Nhắc với du lịch An Giang, là nhắc tới Rừng tràm Trà Sư, nơi thanh bình, bát ngát màu xanh của mùa nước nổi.





Với một mạng lưới sông nước, kênh rạch chằng chịt nệ hệ thống giao thông đường thủy phát triển manh. (Mekong delta tour 2 days 1 night from Saigon)


Đến An Giang, du khách sẽ được đến tham quan những nơi nổi tiếng tại đâu như Chùa Bà Châu Đốc, núi Sam, núi Cấm, lăng Thoại Ngọc Hầu, dãy Thất Sơn hùng vĩ, hay ngọn đồi Tức Dụp nổi tiếng .(Mekong River Delta Tour)








An Giang có rất nhiều những điểm đến thú vị và sẽ mang nhiều ngạc nhiên đến cho các du khách tham quan (Tours to Mekong Delta )





MORE INFOMATION ABOUT TOUR


You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts