Những thiên đường du lịch độc đáo nhất tại Việt Nam

Việt Nam là một đất nước có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, ngây ngất lòng người. Các bạn không cần đến bất kỳ những đất nước nào khác đề timg kiếm những điều mới mẻ, Việt Nam hiện nay vẫn cón rất nhiều nơi hoang sơ nhưng xinh đẹp tựa thiên đường. Hãy cùng mình khám phá những  địa danh xinh đẹp trên khắp đất nước Việt Nam này nhé!

1. Hà Giang


Nằm ở tại điểm Bắc của Tổ Quốc , Hà Giang xinh đẹp vào tất cả các mùa trong năm. Đến đây vào bất cứ mùa nào, du khách cũng sẽ có cơ hội chìm đắm trong cảnh vật thiên nhiên đầy màu sắc, những ngọn núi hùng vĩ, những thung lũng phì nhiêu tất cả khung cảnh độc đáo như bức tranh thủy mặc bát ngát.
Hà Giang mang vẻ đẹp rất lạ, nơi đây có những con đường chạy lên đến trời xanh mây trắng , những dãy ruộng bậc thang sừng sững giữa trời đất bao la, những dãy núi cao nhấp nhô ẩn hiện kéo dài cả vùng trời càng làm tăng nên sự kỳ bí và hùng vĩ cho nơi đây.

Rừng núi rộng lớn bao quanh những con đừng nhỏ xíu quanh co hun hút theo từng dãy núi, từng dãy rừng. Đứng trên đỉnh núi cao nhìn xuống, hình ảnh thung lũng  xanh mướt màu xanh của lúa non và màu xanh của nước đan xen nhau tạo nên  một kiệt tác của tạo hóa giữa khung cảnh độc đáo, xen kẽ là những ngôi nhà nhỏ của người dân càng làm tăng thêm sự độc đáo cho Hà Giang .
Có rất nhiều địa điểm xinh đẹp tại Hà Giang. Đến đây du khách có thể tận mắt mở rộng tầm nhìn về một thiên đường xanh mướt tại đây. Cao nguyên Đồng Văn rộng lớn, đèo Mã Pì Léng quanh co, Sông Nho Quế xinh đẹp, núi đôi Quản Bạ sừng sững đến những ruộng bậc thang độc đáo Hoàng Su Phi.

2. Đảo Lý Sơn




Huyện đảo Lý Sơn mang đến cho du khách cái nhìn rất khác về sự hùng vĩ nhưng không kém phần tinh tế mà thiên nhiên và tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Đến vùng biển đảo xinh đẹp này, tận mắt chứng kiến những cảnh đẹp thiên đường nơi đây du khách mới có thể cảm nhận rõ hơn về những nét đẹp đặc sắc của nơi này.
Hòn đảo là vết tích còn lại của núi lửa vào hơn 30 triệu năm trước  Năm ngọn núi lửa là nguồn giữa các mạch nước ngầm chính cung cấp cho toàn đảo đến bây giờ. Đến đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh những nét đẹp độc đáo của hòn đảo xinh đẹp này như ngắm hoàn hôn tại Cổng Tò Vò, lên đỉnh núi lửa để chiêm ngưỡng nét đẹp như tranh của Lý Sơn, Ngoài ra tham quan Chùa Hang hoặc Quan Âm Tự cũng là một trong những điểm dừng chân thú vị dành cho du khách.

3. Ninh Thuận



Vẻ đẹp của Ninh Thuận không kiêu sa cầu kỳ như những nơi khác, nơi đây mang đến cho du khách cảm giác bình dị của miền đất đầy cát biển, những con sóng nhấp nhô vỗ bờ. Đến Ninh Thuận , hòa mình vào làn nước biển trong vắt tại Cà Ná, Mũi Dinh, Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Chữ và đặc biệt là đến tham quan tòa tháp Po Klong Garai lâu đời tại đây.

Ngoài ra, đến đây du khách còn có thể đến tham quan khu làng dệt may vô cùng nổi tiếng của người Chăm sau đó tham quan nghệ thuật điêu khắc gốm Bàu Trúc, đến đồi Cát Nam Dương Tận hưởng những khoảnh khắc thú vị ,tham gia trò chơi trekking tại Núi Chúa và tận hưởng những phút giây phiêu lưu như trên phim ảnh bên đàn cừu xinh đẹp.
Những món ăn đặc sản nơi đây cũng là một trong những điều cuốn hút du khách khi đến với Ninh Thuận. Bánh canh chả cá, bánh căn, mật nho sẽ không làm du khách thất vọng.

4. Y Tý



Nằm trên vùng núi cao 2000 mét so vời mặt biển, Y Tý quanh năm được bao phủ bởi những áng mây trời cao lồng lộng. Nắng trời rất ít khi được chiếu rọi xuống đây vì những áng mây dày bao phủ. Để lên đến Y Tý, du khách phải đi trên những con đường ngoằn ngoèo và dốc cao cheo leo . Chính vì vậy, Y Tý có lẽ như một thiên đường cổ tích hiện đại bởi muốn lên đây không phải là điều dễ dàng.
Thiên đường này nằm tách biệt hẳn so với mọi thứ khác, chính vì vậy khi đã thực sự dốc hết sức lực chèo đèo lội suối thì cảnh đẹp thiên đường hiện ra trước mắt sẽ không làm cho du khách thất vọng 
Mùa đông nơi đây vô cùng ấn tượng. Những làn mây trắng xóa hòa vào nhau phủ khắp các ngọn núi cao, Du khách sẽ bất giác ngẩn ngơ trước những cảnh đẹp trước mắt. Còn khi bước vào mùa hạ, Ý Tý như bừng sáng lên và bắt đầu những mùa vụ mới trong năm.

5. Bình Định




Với đường bờ biển dài hơn 100 km và nhiều bãi tắm xinh đẹp. Bình Định là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan và thưởng ngoạn cảnh sắc yên bình nhẹ nhàng. Đến đây, du khách có cơ hội tắm tại bãi Tắm Hoàng Hậu xinh đẹp , hay đến Bãi Xép, Tân Thanh, Vĩnh Hội.... Ngoài ra, tỉnh Bình Định có có rất nhiều đảo lớn nhỏ bao quanh và chưa được khám phá và đưa vào du lịch như Hòn Đất , Hòn Khô và Eo Gió.
Ngoài những hòn đảo xinh đẹp là nao lòng người, Bình Định còn là vùng đất mang ý nghĩa lịch sử to lớn. Nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều vết tích nghệ thuật Chăm pa nổi tiếng và đặc biệt là cụm Tháp Bánh Ít được nhóm tác giả Anh bình chọn là 1 trong 1001 công trình kiến trúc tuyệt vời phải đến ít nhất một lần trong đời.

6. Phú Yên



Phú Yên xinh đẹp, có ba mặt đều giáp vời núi rừng và đồng thời có hệ thống sông, đầm, vịnh, hải đảo... vô cùng độc đáo. Phú Yên vẫn còn nhiều thắng cảnh xinh đẹp chưa được khám phá và đưa và khai thác du lịch. Nổi tiếng nhất tại Phú Yên có thể kể đến chính là Gành Đá Đĩa một trong những kiến tạo ấn tượng mà tạo hóa đã mang đến cho Việt Nam. Chỉ duy nhất ba nước Việt Nam, Hàn Quốc và Úc vinh dự đươc tạo hóa mang đến những viên đã đĩa tuyệt vời và Việt Nam lại là nước có viên đã đĩa có kích thước lớn và đẹp hơn hết.  


Cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp nơi đây cũng là một trong những điều thu hút du khách khi đến Phú Yên. Những bãi biển dài nước trong vắt hanh những vịnh biển xinh đẹp luôn là những nơi thú vị hấp dẫn mọi người. 

7. Đảo Phú Quý



Nét đẹp của hòn đảo này vừa hoang sơ nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Nước biển xanh ngắt một màu, sóng đánh xô bờ , những bãi cát dài tận chân trời luôn là những nét đẹp quyến rũ du khách khi đến hòn đảo thơ mộng này. Mặc dù hiện nay đã có rất nhiều người đến du lịch tại hòn đảo này nhưng hòn đảo vẫn chưa được đầu tư du lịch đúng mức nên mọi thứ tại đây vẫn còn rất đơn giản và chi phí cũng không cao so với những hòn đảo du lịch khác.
Đến đây du khách sẽ thoát khỏi những bộn bề cuộc sống, được hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp biển xanh cát trắng. tận hưởng những giây phút yên bình.

Đảo Phú Quý có nhiều cảnh đẹp làm nao lòng người. Du khách sẽ có cơ hội tham quan ngọn núi Cấm, được dạo quanh bãi Doi Dừa, được tham quan cảnh đẹp của Vịnh Triều Dương.
CÁC BÀI LIÊN QUAN

SOUTH ASIA TRAVEL 

PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY

HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts