Những quán cà phê độc đáo bạn nên ghé đến khi du lịch Hội An

Những quán cà phê độc đáo bạn nên ghé đến khi du lịch Hội An

1. Reaching Out


Trong vòng 1 năm gần đây thì quán cà phê Reaching Out đang đón nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ khi du lịch đến Hội An. Quán có thiết kế và trang trí rất Việt Nam ngày trước. Những vật dụng dùng để trang trí quan như sập gụ, tủ chè, dùng hoa sen và hoa cúc trang trí . Những vật dụng nơi đây mang đến cho những khách đến quán cảm giác như đang quay về thời kỳ xưa . Không gian của quán vô cùng tao nhã, là nơi thanh tĩnh để thưởng thức và ngắm nhìn khung cảnh xunh quanh và mường tượng về một Việt Nam rất xưa.

Những món ăn của quán cũng mang đến cho du khách cảm giác về một Việt Nam rất riêng vào những năm tháng rất lâu về trước. Đến đây bạn sẽ không tìm thấy những món ăn Tây hoặc những món thức ăn nhanh thay vào đó là những loại trà xanh đặc trưng của người Việt, chắc chắn du khách sẽ được thưởng thức một ly trà đặc nóng ấm và ngon miệng. Tại đây bạn còn có cơ hội thưởng thức những loại bánh mứt như mứt cam mứt bí đặc trưng.
Có thể nói rắng,, Reaching Out là một điểm đến vô cùng tĩnh lặng. Nhận viên nơi đây đều là những bạn bị khiếm thích và bị câm chính vì vậy bạn sẽ dặt món và nói chuyện với nhận viên bằng những loại thẻ gỗ được làm riêng cho quán. 

2. Mango Rooms


Nếu du khách đến Hội An và có dịp dạo phố Bạch Đằng bạn sẽ được ngắm khung cảnh xinh đẹp tại đây với nhiều thuyền bè và bạn sẽ chị bối rối trước những quán cà phê xinh đẹp tại đây. Và trong số đó có một quán rất đặc biệt mà bạn sẽ chú ý và khó lòng rời mắt khỏi đó chính là Mango Rooms.
Giá cả tại Mango Rooms tương đối cao so với nhiều quán khác trong khu vực gần đó. Những loại đồ uống tại đây đều có giá trên 100 ngàn và đồ ăn tại đây thì giá cao hơn nữa. Nhưng bởi thiết kế và phong cách quán rất lạ và độc đáo nên vẫn thu hút nhiều du khách khi đặt chân đến đây. Mango Rooms mang một nét đẹp độc đáo và rực rỡ cùng với màu sắc ấn tượng. Chắc chắn Mango Rooms sẽ mang đến cho du khách nhiều điều tuyệt vời khi đặt chân vào quán.
Quán được thiết kế chia thành 2 khu chính. Khu đầu tiên có thể thông ra phố cổ, còn khu thứ hai thì thông ra đường Bạch Đằng chính vì vậy Mango Rooms mang cho mình hai phong cách đặc trưng khách nhau trong cùng 1 quán. Gian thông ra phố cổ được thiết kế đằm hơn , mang dáng vẻ thanh bình và nhẹ nhàng hơn , còn gian thông ra Bạch Đằng lại mang đến nét tươi trẻ và mới mẻ độc đáo hơn. 

3. Hải cafe



Hải Cà phê là một trong những quán cà phê nổi tiếng tại Hội An mà hầu như những du khách khi đến đây đề mốn đến Hải. Hải vô cùng nổi tiếng với nét đẹp rất riêng và đặc biệt là giá của quán không hề đắt so với nhiều quán khác. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm dừng chân vô cùng thú vị cho những ai đã trải qua một ngày khám phá Hội An xinh đẹp và muốn tận hưởng những giây phút yên tĩnh để có thể ngắm nhìn khung cản nơi đây. Được thiết kế giống với phố Cổ nên Hải có hai gian với một gian rộng lớn và gian kia nhỏ hơn.

4. Cargo 


Cargo là một quán cà phê mới khai trương gần đây, nhưng Cargo đã trở nên vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích.Cargo có đầy đủ những món ăn phù hợp với khẩu vị những du khách và đặt biệt là những loại bánh ngọt với giá cả phải chăng luôn là điểm thu hút nhiều du khách đến với Cargo.

Với thiết kế tươi sáng với màu chủ đạo là màu trắng và những vật dụng trang trí nơi đây vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tạo cho Cargo một không gian vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Bánh kem tại Cargo là một trong những món ăn hấp dẫn nhiều người. Có rất nhiều vị cho bạn lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ không khó để tìm cho mình một loại bánh phù hợp với khẩu vị của mình. Ngoài những loại bánh và kem  ngọt thì nơi đây cũng có những món ăn mang hương vị rất đặc trưng.
CÁC BÀI LIÊN QUAN

SOUTH ASIA TRAVEL 

PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY

HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts