NHỮNG ĐIỀU ẤN TƯỢNG KHI ĐẾN MIỀN TÂY (Phần 2)

TÁM ĐIỀU TUYỆT VỜI KHI ĐẾN MIỀN TÂY DU LỊCH (Tiếp theo)

Sông MêKông hùng vĩ chạy dài qua 6 đất nước mang lại cho người dân nguồn sống dồi dào với nguồn thực vật phong phú. Khi con sông dài đổ vào Việt Nam đã mang đến cho vùng đất mơi đây một lượng phù sa dồi dào, bồi đắp cho thực vật, tạo nên những mảng rừng nguyên sinh nổi tiếng.

Với những điều kiện thuận lợi về thời tiết cũng như sông ngòi dày đặc và phù sa bồi đắp, đồng bằng sông Cửu Long đã trở thành vùng đất mãu mỡ và vô cùng đặc sắc. Du khách đến miền tây sẽ được khám phá những món ăn mang đậm nét truyền thống quê hương: Cá lóc nướng trui, lẩu mắm , bánh xèo,bánh hỏi ...
4. Làng nghề du lịch truyền thống

Những khu du lịch sinh thái làng nghề chính là một trong những điểm đến vô cùng đặc biệt của chùm tour đi du lịch miền tây. Đặc biệt là với những du khách đến từ nước ngoài, họ rất háo hức muốn tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam nói chung và ẩm thực miền Tây nói riêng và đặc biệt họ luôn muốn tự tay tạo ra những mon ăn mang đậm màu sắc Việt Nam.

Đến miền Tây, du khách sẽ được đến tham quan những làng nghề truyền thống nơi đây như là làng chiếu Long Định, Kẹo dừa bến Tre, Làng nem Lai Vung....

5. Người dân chấc phác, hiền hòa



Vùng đất đồng bằng sông Cửu Long là một trong những vùng đất có điều kiện thiên nhiên vô cùng tuyệt vời : khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí mát lành và vô cùng thoải mái đặc biệt chính là sự niềm nở và sự đón tiếp nồng hậu từ người dân địa phương.

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Tham Quan Nơi Tận Cùng Của Đất Nước Việt Nam (Phần 1)
Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Miền Tây (Phần cuối) 
Vẻ Đẹp Miền Tây Sông Nước
Tìm Hiểu Nét Đẹp Cần Thơ
Hương Vị Đặc Sản Miền Tây
Tham Quan Địa Đạo Củ Chi (Phần 1)
Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn
Thành Phố Biển Kiên Giang
Thành Phố Của Những Giai Thoại

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 












You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts