KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH MIỀN TÂY (PHẦN CUỐI)






c. Trang sức và tiền bạc
Mekong Delta Tour Phu Quoc Island
Một khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu, du khách cũng nên hạn chế việc mang theo quá nhiều nữ trang và tiền mặt. Du lịch có nghĩa là đi chơi, giải trí, cho nên du khách không nên mang những vật dụng đó quá nhiều để lúc nào cũng canh cánh và quan sát xem chúng còn hay đã mất. Có những đồ dù có giá trị như máy quay, máy chụp hình, điện thoại thì khi mang theo bên người, du khách nên buộ những sợi dây đep của máy vào người để có thểm luôn đảm bảo rằng nó nằm trong tầm mắt của mình. Và sau khi sử dụng xong quý khách nên cất vào giỏ ngay để cho an tâm. Ở miền hiện nay cũng có rất nhiều trụ ATM của các ngân hàng lớn ở Việt Nam nên nếu có thể du khách không nhất thiết mang theo quá nhiều tiền mặt, và chỉ cần mang một ít, nếu hết có thể đến rút ở các trụ ATM để rút tiền.
d. Mua sắm
Mekong Delta Tour 2 Days 1 Night
Miền Tây chính là thiên đường của những đặc sản trái cây. Tại đây có rất nhiều vựa trái cây lớn, từ trên sông cho đến trên dọc các con đường, lúc nào quý khách cũng bắt gặp hình ảnh những người dân bán trái cây và mời gọi khách mua hàng. Chính vì lí do đó, du khách nên xem kĩ mặt hàng trước khi mua đển tránh sai lầm mua phải hàng không có chất lượng. Du khách khi đến chợ sẽ bị cuốn hút bởi giá cả phải chăng, tuy nhiên du khách nên tự xem xét kĩ xem những món đồ đó có tốt hay không và mình có thực sự cần những món đồ như vậy không. Đặc biệt du khách khi tham quan cầ phải lưu ý và cẩn trọng khi đi vào những nơi đông người. Người dân ở đây rất chất phác và vui vẻ tuy nhiên không phải ai cũng như vậy , sẽ có nhiều kẻ gian trà trộn để lấy cắp mà mình không thể nào biết được. Vì vậy, du khách nên cẩn trọng mọi hoạt động của mình và để ý những người xung quanh để tránh những vấn đề không tốt xảy ra.
e. Một số lưu ý khác khi du lịch miền Tây
Mekong Delta Tour 3 Days 2 Nights
Nếu quý khách có ý định phượt miền Tây, du khách nên lên mạng xem xét và tìm hiểu kĩ về cuộc hành trình mình sắp bắt đầu: những nơi mình đi qua, nghỉ ngơi ở đâu, đi con đường nào,, xe cộ ra sao.... Còn nếu như quý khách tìm đến những Tour du lịch miền Tây thì du khách cần nên đọc rõ nội dung của chương trình tham quan, xem mình sẽ đi đến đâu, nghỉ ngơi khách sạn nào, ăn uống ra sao để không bị bất ngờ khi tour khởi hành.
Và điều cần thiết nhất chính là du khách nên xin số điện thoại của người hướng dẫn viên du lịch của mình để nếu khi cần đến sự giúp đỡ bất ngờ mình vẫn có thể gọi đến.
Tại miền Tây , có rất nhiều ngôi chùa miếu được xây dựng rất lâu đời và mang ý nghĩa lịch sử cổ xưa. Cho nên du khách nên tìm cho mình những trang phục chỉnh tề và luôn tuân theo những quy tắc của người dân nơi đây khi vào cúng bái. Đặc biệt nếu du khách đến viếng chùa vào những ngày lễ hội thì thực sự sẽ rất đông cho nên du khách đừng tách lẻ đoàn để không bị lạc đường và cẩn trọng với tư trang mang theo bên mình.

CÁC BÀI LIÊN QUAN



SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

1 nhận xét

Popular Posts