VỀ KIÊN GIANG CÙNG DU LỊCH ĐẾN ĐẢO NAM DU (Phần cuối)

MEKONG DELTA TOUR
7 Điều Thú Vị Khi Đến Nam Du- Địa Điểm Du Lịch Tuyệt Vời Cho Mùa Hè Này ( Tiếp theo)

Du Lịch Biển Đảo Xinh Đẹp 
 Mặc dù nơi đây hiện vẫn mang một nét hoang sơn và nền du lịch tại nơi đây hiện nay vẫn chưa được khai thác tối đa, nhưng chính bởi những điểm đó nó lại trở thành một trong những thế mạnh nhất ở vùng biển đảo này, hút hồn nhiều bạn trẻ đam mê du lịch, muốn khám phá những điều mới mẻ....
(Mekong Delta Tour)
4. Trải nghiêm cuộc sống của  người dân bản xứ
Đến nơi này, các bạn sẽ không thể nào tìm thấy một khách sạn hay những resot vì nơi này, du lịch chỉ mới bắt đầu phát triển. Đến đây, các bạn sẽ được hòa mình với người dân địa phương, họ sẽ trở thành một người hướng dẫn chuyên nghiệp, đưa bạn đi đến tham quan những cảnh đẹp , những lát cắt của cuộc sống mà bất cứ một tour du lịch nào khó có thể mang lại cho bạn được.


Đến Nam Du, các bạn sẽ có dịp ghé thăm hòn Mấu. Đến đây các bạn sẽ được trải nghiêm lặn bắt hàu và được ăn nhum vào bữa trưa và cơ hội khám phá cuộc sống đời thường của người dân nơi đây, đi dạo và mua hải sản và ngắm cảnh buôn bán nhộn nhịp nơi đây và chụp hình lưu lại kỉ niệm.
(Mekong Delta 3 Days 2 Nights)

5. Cắm trại 
Nam Du là một địa điểm du lịch phù hợp cho việc đi chơi nhóm và cắm trại qua đêm cũng là một điều rất thú vị chờ đón nhóm bạn đến đây. Ở Nam Du, các bạn sẽ thấy có rất nhiều điểm cắm trại rất đẹp , hãy tận hưởng một điêm với biển với gió trời và tiếng đàn cùng với tiếng sóng biển rì rào.   

Tuy nhiên ở đảo này, đến 11h đêm thì sẽ cắt điện cho đến sáng hôm sau nên khi ngủ bên ngoài với lều bạn sẽ chìm trong bóng tối , cũng như ko có bất cứ dụng cụ bằng điện nào có thể hoạt động thậm chí là quạt ( ở đây thì muỗi rất nhiều nhé!)  Chính vì điều đó, việc cắm trại ngoài trời sẽ là một vấn đề vô cùng nghiêm túc để cân nhắc.
(Mekong Delta My Tho- Ben Tre 1 Day Tour )

6. Ăn hải sản
Nam Du chính xác là một thiên đường hải sản dành cho mọi người. Hải sản ở đây thực sự rất ngon, ngon đến mức bạn chỉ muốn ăn suốt ngày thôi cho thỏa thích cái bụng của mình.  Hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt, những con nhum vừ mới bắt lên hay món cá xương xanh lần đầu biết đến sẽ không làm cho các bạn thất vọng.
Ở Hòn Mấu, các bạn đừng quên đặt món cháo mực. với những con mực tươi và tuyệt vời.
(Mekong Delta 2 Days 1 Night Tour)
Các bạn còn có thể nhờ chủ nhà nấu cho mình một bữa cơm hàng ngày để thưởng thức hương vụ cơm Nam Du thực sự là như thế nào



7. Ngắm cảnh ở Hải Đăng
Nơi đây là một hòn đảo hoang sơ và mang đậm nét đẹp tự nhiên, cho nên đến đây và ngắm nhìn toàn cảnh từ hải đăng sẽ là một điều thú vị và tuyệ vời. Hải đăng ở đây mặc dù không hoành tráng nhưng lại là nơi tuyệt vời để ngắm cảnh đẹp Nam Du, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp nơi đây qua ngọn hải đăng này.

Đi đến ngon hải đăng, các bạn nên nhờ người dân địa phương chở đi vì một mình chạy xe không phải là chuyện dễ dàng

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Thành Phố Biển Kiên Giang
Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du ( Phần 1)
Vẻ Đẹp Non Nước Miền Tây
Thành Phố Du Lịch Vĩnh Long
Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn
Thành Phố Của Những Giai Thoại
Miền Tây Vào Mùa Nước Nổi
Hương Vị Đặc Sản Miền Tây
Hoạt Động Vui Chơi Ở Miền Tây

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 





You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts