KHÁM PHÁ MIỀN TÂY MÙA NƯỚC NỔI (PHẦN CUỐI)

RỪNG TRÀM TRÀ SƯ, NÚI CẤM VÀ CHỢ TỊNH BIÊN
Rừng tràm Trà Sư
Rừng Tràm Trà Sư
 Du lịch khám phá rừng tràm Trà Sư chính là một trong những hành trình đáng nhớ nhất. Với khoảng diện tích rừng hơn 850 ha, chính là nơi du khách sẽ tận hưởng và trải nghiệm tất cả và được chứng kiến một trong những cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Mênh Mông Mùa Nước Nổi
Du khách khi ngồi trên thuyền sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên của khu rừng với  bốn bề xanh ngát màu xanh: nào là màu canh của rừng, rồi màu xanh của bèo...tất cả hòa quyện vào vẽ nên một bức tranh phonh cảnh thiên nhiên hữu tình. Đến đây du khách còn có thể lắng nghe tiếng chim réo rắt và tiếng mái chèo đung đưa, những âm thanh đó hòa quyện vào nhau thàm một trong những khúc nhạc thiên nhiên đánh nghe nhất.
(Mekong Delta 3 Days 2 Nights)

Núi Cấm
Núi Cấm

Ngoài ra du khách còn có thể đến tham quan núi Cấm nằm ở An Giang, chỉ cách rừng tràm Trà sư hơn phút xe máy.
(Mekong Delta 2 Days 1 Night Tour)


Núi Cấm còn có tên khác là Thiên Cấm Sơn, nơi đây nằm ở độ cao hơn 750 m, là một trong nhữn ngọn núi cao nhất ở Thất Sơn. Núi Cấm có rất nhiều truyền thuyết được lưu truyền về tên gọi này. Đặc biệt nhất chính là là truyền thuyết về Chúa Nguyễn Ánh khi bị quân lính Tây Sơn đuổi bắt đã chạy đến đây ẩn náu. Để trốn được ông đã ra yêu cầu các binh lính phao tin trên đây có quỷ dữ,cấm người dân bước chân vào. Chính vì vậy núi có tên là núi Cấm.
(Mekong Delta Cai Be-Vinh Long 1 Days Tour)

Chợ Tịnh Biên

Khu chợ Tịnh Biên nằm ngay cửa khẩu của Việt Nam và Campuchia, tại đây hàng hóa vô cùng phong phú và tấp nập. Du khách đến đây sẽ thấy hầy hết những sạp đều bày bán rất nhiều loại hàng hóa khác nhau, và đặc biệt là hàng hóa của Campuchia và của Thái Lan. Tại đây du khách sẽ có thể tìm mua rất nhiều loại đặc sản địa phương như mắm cá...
CÁC BÀI LIÊN QUAN


SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts