DU LỊCH MIỀN TÂY GIÁ RẺ (Phần Cuối)

Châu Đốc - Long Xuyên


Nằm trên tuyến đường đến Bạc Liêu- quê hương của công tử Bạc Liêu, du khách đến đây sẽ được đến tham quan núi Cấm, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Miếu Bà Chúa Xứ và còn được tham quan những làng nghề truyền thống nơi đây.
Trong tour này, du khách sẽ được đến tham quan làng nuôi cá bè ở ngã ba sông Châu Đốc hoặc du khách sẽ đến làng Chăm, cùng tìm hiểu nét văn hóa tín ngưỡng của họ. Du khách sẽ được đến " Vương quốc mắm" Châu Đốc - Đặc sản nước mắm nổi tiếng nhất Việt Nam  


Giá tham khảo: 1.325.000 đồng/người lớn.

Châu Đốc - Rừng Tràm Trà Sư


Đến Bạc Liêu, du khách sẽ được tham quan ngôi nhà công tử Bạc Liêu- một công tử nổi danh về sự giàu có khắp lục tỉnh Nam Kì. Ngoài ra du khách còn được đến tham quan rừng tràm Trà Sư một trong những hệ sinh thái rừng ngập mặn ấn tượng nhất của nước Việt Nam

Rừng Tràm Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, du khách sẽ được đi bằng Tắc Ráng hay chèo xuồng ba lá vào tham quan rừng tràm, nơi đây chính là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật cũng như thực vật quý hiếm, ở đây du khách sẽ bắt gặp nhiều loài chim , thú.. được ghi vào sách đỏ Việt Nam.

Giá tham khảo: 1.540.000 đồng/người lớn.

Tràm Chim - Gáo Giồng

Du khách sẽ được đến thăm quan vùng đất nổi tiếng Đồng Tháp Mười của dòng sông Tiền thơ mộng. Ngoài ra, khi đến thị xã Sa Đéc, du khách còn được đi tham quan ngôi nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, đến tham quan vườn hoa lớn nhất của vùng ĐBSCL : Làng hoa Tân Quy Đông. Đến đây, du khách sẽ thấy rất nhiều loài hoa khác nhau tại nơi này và còn được nhìn thấy cảnh mua bán hoa từ trên thuyền cho đến phía trên cạn của làng hoa.
   
Du khách đến Cao Lãnh sẽ ghé thăm Vườn quốc gia Tràm Chim Tam Nông, hòa mình vào không quan hoang dã của nhiều loài động vật nơi đây và du khách sẽ được cảm nhận những mùi hương hoa tràm, hoa sen thơm ngào ngạt nơi đây.  
CÁC BÀI LIÊN QUAN
  1. Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du ( Phần 1)
  2. Những Điểm Hấp Dẫn Miền Nam Việt Nam
  3. Hương Vị Đặc Sản Miền Tây
  4. Vẻ Đẹp Non Nước Miền Tây
  5. Hoạt Động Vui Chơi Ở Miền Tây
  6. Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du (Phần Cuối)
  7. Một Lần Đến Du Lịch Cần Thơ
  8. Về Thăm Mỹ Tho
  9. Nét Đẹp Vùng Đất An Giang
  10. Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Miền Tây (Phần cuối) 
  11. Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Miền Tây (Phần 1)
SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 
  

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts