VỀ KIÊN GIANG CÙNG DU LỊCH ĐẾN ĐẢO NAM DU (Phần 1)

MEKONG DELTA TOUR
7 Điều Thú Vị Khi Đến Nam Du- Địa Điểm Du Lịch Tuyệt Vời Cho Mùa Hè Này 

Du Lịch Biển Đảo Xinh Đẹp 

 Mặc dù nơi đây hiện vẫn mang một nét hoang sơn và nền du lịch tại nơi đây hiện nay vẫn chưa được khai thác tối đa, nhưng chính bởi những điểm đó nó lại trở thành một trong những thế mạnh nhất ở vùng biển đảo này, hút hồn nhiều bạn trẻ đam mê du lịch, muốn khám phá những điều mới mẻ.
(Mekong Delta Tour)


Trong khoảng thời gian hiện nay, nếu các bạn để ý, cá bạn sẽ thấy rằng từ khóa " du lịch đảo Nam Du" hay xuất hiện trong tằm mắt của mình khi lướt qua những trang web hay lui tới. Và không ngạc nhiên khi bạn bị những bức ảnh đẹp nơi đây cuốn hút mình vào, nhưng thực sự đảo Nam Du còn đẹp hơn rất nhiều so với những gì bạn thấy trong hình


Nam Du- Địa điểm du lịch tuyệ vời và đáng đi nhất của mùa hè này
Đảo Nam Du vốn là một quần  đảo hoang sơ cách Rạch Giá 83 km , nơi đây hầu như chưa có sự tác động của du lịch chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà  Nam Du hiện nay đang trở thành một trong những địa điểm du lịch mới nổi cho các bạn trẻ yêu thích và khám phá nét đẹp biển đảo này. 
Dưới đây là 7 điều thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này
(Mekong Delta Cai Be Vinh Long One Day Tour)

1. Tắm biển

Đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này, việc đầu tiên chúng ta làm chính là tắm biển . Biển nơi đây có những bãi cát trắng và nước biển trong xanh như ngọc như thôi miên cá du khách đến đây bước chân xuống tham quan và tắm biển



Đến đây, các bạn có thể đến nhiều bãi biển khác nhau để tắm. Trong đó, nổi tiếng và đẹp nhất chính là bãi Mến. Đến đây bạn sẽ thỏa thích nô đùa dưới làn nước mát lạnh trong xanh bát ngát, sau đó, các bạn sẽ lên bờ và thưởng thức những món hải sản tuyệt vời và nằm thư giản giữ cảnh biển xanh màu và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào như tiếng nhạc trôi..(Mekong Delta 2 Days 1 Night Tour)

2. Ngắm ảnh đẹp hoàng hôn
Đến biển đảo, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống. Đến nơi đây, bạn sẽ khó lòng rời mắt khỏi cảnh đẹp rực rỡ nơi này.


Cũng giống như là nơi tắm biển, bãi Mến chính là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Nam Du. Cảnh mặt trời xuống ở phía chân trời xa tít toát lên màu cam cùng với màu xanh của mây và màu xanh của biển tạo nên một bức tranh hoành hôn tuyệt vời.
(Mekong Delta 3 Days 2 Nights)

3. Lặn ngắm san hô

Du lịch đến Nam Du, ngoài việc tắm biển , ăn hải sản và ngắm hoàng hôn, các bạn còn được ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp nơi đây. Mang theo kính bơi và đồ bơi lặn ngắm san hô chính là một trong những trải nghiệm không thể bào bỏ qua khi đến nơi này

Còn tiếp ......  (Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du Phần Cuối)
SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 




You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts