VẺ ĐẸP XANH BIẾC CỦA RỪNG TRÀM TRÀ SƯ


Du Lịch Tham Quan Rừng Tràm Trà Sư

Đến nơi này, du khách tham quan sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái, mát mẻ với màu xanh thiên nhiên, yên ả và nhẹ nhàng
Chuyến đi về vùng đất An Giang thăm Rừng Tràm Trà Sư sẽ là một chuyến đi thật tuyệt vời cho du khách. Du khách đến nơi đây sẽ có thể cảm nhận rõ nét sự yên bình, nhẹ nhàng thoải mái mà rừng Tràm mang lại.
Nằm tại ngã ba của hai sông là sông Châu Đốc và sông Hậu, Châu Đốc chính là trung tâm du lịch nổi tiếng nhất tại An Giang. Thành phố Châu Đốc có rất nhiều cảnh đẹp làm nao lòng du khách trong đó nổi tiếng nhất chính là rừng tràm Trà Sư
Rừng Tràm Trà Sư cách tp Châu Đốc hơn 25km . Đập vào mắt du khách là một cảnh vật xanh màu xanh thiên nhiên, con đường đến rừng tràm được cán nhựa đến khu vực đầu cổng rừng.  Đến đây, khách tham quan sẽ bắt đầu đi bộ và tham quan những cảnh vật xung quanh đến cổng của khu rừng. Khi vào cổng khu rừng, khách tham quan sẽ được các chiếc tắc ráng dẫn đi tham quan khu rừng. 
Diện tích rừng Tràm Trà Sư khoảng gần 840 ha với một mảng màu xanh của rừng Tràm được phủ đầy làm cho cảnh tượng nơi đây càng trở nên đặc sắc hơn. Du khách đến đây sẽ được thấy tận mắt cảnh vật một màu xanh và những đám bèo tây phủ đầy mặt nước. 
Sau khi người lái tắc ráng chở du khách đi tham quan khu rừng, thì du khách sẽ được dừng chân nghỉ ngơi tại một bến đỗ bên trong rừng tràm. Đến đây, du khach sẽ được lên một chiếc thuyền chèo tay nhỏ và bắt đầu tiếp tục cuộc hành trình đến với khu vực tuyệt vời và ấn tượng nhất của rừng Tràm. 
Ngồi trên chiếc xuồng, du khách sẽ nhìn thấy những cánh bèo trên mặt nước rẽ sóng theo chiếc xuồng- một khung cảnh êm ả nhẹ nhàng 

Du khách sẽ được người chèo ghe hướng dẫn và giới thiệu về những nét đẹp của rừng Tràm. Với tốc độ chèo chậm, chắc chắn rằng du khách sẽ cảm nhận được sự thanh bình yên ả mà thiên nhiên tại đây mang đến cho mình và đặc biệt chính là du khách còn có thể với tay xuống nước để chạm vào những cánh bèo trên mặt nước, chiêm ngưỡng những bông hoa điên điển vàng rực trên sống. 

Nếu nhu du khách được đi tham quan vào buổi sáng bình minh lên hoặc buổi chiều hoàng hôn xuống. Tin chắc rằng cảnh tượng những đàn chim bay rợp trời sẽ không làm du khách thất vọng

Những khúc uốn lượn của dòng nước chảy của rừng tràm như mảnh vài xanh tung bay trong gió nhưng lại yên tĩnh và bình lặng lạ lùng, đôi khi tiếng của mái chèo, hay tiếng hot của chú chim và tiếng những chú cá nhảy lên mặt nước làm phá tan sự tĩnh lặng đó trong vài giây rồi lại trở về như cũ.

CÁC BÀI LIÊN QUAN
    Vẻ Đẹp Non Nước Miền Tây
      Thành Phố Du Lịch Vĩnh Long
        Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
          Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn
              Hoạt Động Vui Chơi Ở Miền Tây
                  Tìm Hiểu Nét Đẹp Cần Thơ
                    Du Lịch Miệt Vườn







                      You Might Also Like

                      0 nhận xét

                      Popular Posts