CHÙA BÀ CHÂU ĐỐC AN GIANG

Hành Hương Chùa Bà Châu Đốc An Giang 

Chùa Bà Châu Đốc
Vào những ngày đầu tháng ghiêng, chùa Bà Châu Đốc (Mekong Delta Tour)luôn đông đúc hành ngàn lượt khách từ xa đến đâp thắm hương, lạy phật cầu bình yên may mắn cho cả năm.



Miếu Bà Chúa Xứ Châu Đốc nằm tọa lạc ở ngay phía chân núi Sam-  nằm trong quần thể di tích núi Sam  của Châu Đốc-  An Giang. Đây là một trong những địa điểm hành hương nổi tiếng nhất miền tây, khách hành hương đến đây tham quan và bái lạy rất đông đúc.
(Mekong Delta Cai Be Vinh Long One Day Tour)

Chùa Bà được xây dựng vào khoảng 200 năm trước, và được địa phương trùng tu và sửa chữa rất nhiều lần để có được như hiện nay. Chùa Bà Châu Đốc nay là một quần thể kiến trúc khang trang và ấn tượng với những mái chùa được thiết kế thành hình khối tháp cao bốn tầng, ngói màu xanh, những cột bên trong được trạm trổ điêu khắc vô cùng công phu và ấn tượng.
Mekong Delta 2 Days 1 Night Tour
Thắp hương, xin lộc đầu năm


Hàng năm, cứ đến tháng 4 âm lịch, lễ vía Bà thường sẽ được tổ chức nhưng từ đầu tháng giêng, hàng nghìn khách thập phương đã về đây để xin lộc, xin bình an và trả lễ.
Mekong Delta 3 Days 2 Nights

Ngoài ra, khi đến chùa Bà Châu Đốc, du khách còn có thể đến lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa cổ Tây An tham quan và xin lễ-  là những điểm nằm trong quần thể di tích núi Sam .  Sau đó, du khách còn có thể đi đến núi CấmTịnh Biên để chiêm bái tượng Phật Di Lặc lớn nhất châu Á.
Mekong Delta River Cruise 2 Days
Lăng Thoại Ngọc Hầu


SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 




You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts