DU LỊCH VỀ VÙNG ĐẤT HẬU GIANG (Phần 1)


Hâu Giang từ xưa đến nay luôn là vùng đất phì nhiêu màu mỡ vỡi những vựa lúa lớn nhất miền và cà là vựa trái cây lớn nhất miền Tây Nam Bộ. Tiềm năng phát triển du lịch nơi đây rất ca với những khu chợ nổi và khu du lịch sinh thái luôn là điểm đến thú vị cho du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan và du lịch

1. Chợ nổi Ngã Bảy – Phụng Hiệp 
Mekong Delta Tour 3 Days 2 Nights






Khu chợ nổi Ngã Bảy- Phụng Hiệp nằm cách Tp Cần Thơ hơn 30 kilomet ngay ngã 7- nơi giao nhau của những con sông : Cái Côn, Búng Tàu, Mang Cá và Sóc Trăng, Lái Hiếu, Xẻo Môn , Xẻo Dong.

Khu chợ nổi này cùng với chợ nổi Cái Răng Cần Thơ và Chợ nổi Cái Bè chính là một trong những khu chợ nổi nổi tiếng nhất của vùng ĐBSCL. Chợ nổi miền Tây chính là một nét văn hóa đặc sắc không phai của riêng Hậu Giang hay Cần Thơ mà chính là cái hồn của cả vùng đồng bằng sông nước Cửu Long. 

Khu chợ nổi mang theo cả cái hồn của người dân nơi đây. Nơi đây chính là sự hòa trộn giữa quá khứ và hiện tại, nét truyền thống lâu đời và sự tươi mới của hiện đại, là nơi mang đậm nền văn hóa hàng trăm năm mà ông cha ta có công tạo dựng và phát triển.    

Khu chợ nổi ngã Bảy hiện nay đã trở thành khu chợ nổi nổi tiếng, luôn có tên trong sách du lịch hoặc website du lịch trong và ngoài nước. Du khách đến miền Tây luôn tìm đến những khu chợ nổi tham quan và mau sắm đồng thời tận mắt chứng kiến nét đặc biệt của vùng sông nước. 

Ngoài việc đứng trên bờ tham quan, du khách còn có thể đến bến đò để ra sông- hòa mình vào không khí mua bán của vùng miền sông nước. Ngồi trên đò, du khách sẽ được chứng kiến những chiếc chiếc ghe, tàu đậu san sát nhau, chiếc này nối tiếp chiếc kia thành một hàng dài trên con sông rộng lớn.

Chợ nổi Ngã Bảy chính là một trong những chợ đầu mối lớn nhất về mặt hàng trái cây. Ở đây có rất nhiều loại trái cây với số lượng lớn được bày bán. Thương lái đến đây trên những ghe trọng tải lớn luôn chở về rất nhiều mặt hàng trái cây được đóng gói kĩ càng và cẩn thận để đi tiêu thụ ở những thành phố Hồ Chí Minh, Tp Biên Hòa và các tỉnh thành trong cả nước.
CÁC BÀI LIÊN QUAN

  1. Du Lịch Miệt Vườn
  2. Tìm Hiểu Nét Đẹp Cần Thơ
  3. Ao Bà Om Trong Mắt Du Khách Tham Quan
  4. Chùa Bà Châu Đốc An Giang
  5. Đến Trà Vinh Tham Quan 3 Ngôi Chùa Nổi Tiếng
  6. Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
  7. Lễ Hội Miền Tây Nam Bộ
  8. Vẻ Đẹp Miền Tây Sông Nước
  9. Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts