DU LỊCH VỀ VÙNG ĐẤT HẬU GIANG (PHẦN 2)

2. Lung Ngọc Hoàng





Đây là di sản cuối cùng của hệ sinh thái tự nhiên. Trước kia, nơi đây là vùng đồng bằng ngập nước và được xem là vùng đất quan trọng trên bản đồ đất ngập nước của Việt Nam.
Cách Hậu Giang khoảng hơn 5km, hiện nay nơi đây đường và Lung Ngọc Hoàng đã được trải nhựa dễ đi với hàng cây rợp bóng hai bên.
Diện tích khu bảo tồn hiện nay là 280535 ha và được thành phố chú trọng phát triển loại hình du lịch sinh thái. Du khách đến đây tham quan sẽ được tận mắt nhìn thấy nhiều loài sinh vật quý hiếm, những loài sinh vật bản địa nơi đây.
Du lịch sinh thái nơi đây là một lựa chon đúng cho du khách, là nơi du lịch lý tưởng  với không gian yên bình sẽ thực sự là một điểm tham quan du lịch thú vị dành cho du khách.    
3. Di tích Tầm Vu



Khu du tích Tầm Vu là khu di tích lịch sử cấp Quốc Gia thuộc huyện Châu Thành Hậu Giang là khu di tích lịch sử và kết hợp với du lịch sinh thái của Hậu Giang . Nơi đây có tượng đài chiến thắng cao gần 8m cao giữa một khoảng lúa xanh rì và xa xa là hàng cây trái . Nơi đây là khu du lịch xanh với nhiều nét đặc sắc ấn tượng và nét truyền thuống địa phương, ngoài ra khi đến đây du khách còn được tìm hiểu về chiến thắng Tầm Vu nổi tiếng và phong tục tập quán của người dân bàn địa nơi đây  

4. Khu du lịch sinh thái Vị Thủy



Nơi đây hiện nay đã được đầu tư khai thác du lịch sinh thái.

CÁC BÀI LIÊN QUAN

  1. Hương Vị Đặc Sản Miền Tây
  2. Hoạt Động Vui Chơi Ở Miền Tây
  3. Về Thăm Mỹ Tho
  4. Nét Đẹp Vùng Đất An Giang
  5. Vẻ Đẹp Non Nước Miền Tây
  6. Thành Phố Du Lịch Vĩnh Long
  7. Vẻ Đẹp Xanh Biếc Của Rừng Tràm Trà Sư
  8. Thành Phố Biển Kiên Giang
  9. Thành Phố Của Những Giai Thoại
  10. Miền Tây Vào Mùa Nước Nổi

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 


You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts