MỞ CHUYẾN BAY CẦN THƠ- ĐÀ LẠT

ĐƯỜNG BAY MỚI  TỪ CẦN THƠ ĐI ĐÀ LẠT



Từ ngày 07/05/2015 đường bay từ Cần Thơ đến Đà Lạt sẽ bắt đầu đi vào hoạt động. Từ đây du khách chỉ mất hơn 1 giờ để có thể đến hai địa điểm du lịch nổi tiếng này.


Vào ngày 7/5 vừa qua, đường bay giữa Cầ Thơ và Đà Lạt (ngược lại) vừa được khai trương. Chuyến bay này cho phép rút ngắn khoảng thời gian 12 giờ di chuyển vất vả từ Cần Thơ ra Đà Lạt. Đường bay được mở vào hai ngày thứ 5 và chủ nhật hàng tuần với giá vé một chiều là 999000 đồng.

Chuyến bay này đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho những du khách du lịch muốn đi tham quan miền Tây và đến Thành Phố tình yêu của Việt Nam trong thời gian vô cùng ngắn. Nó thúc đẩy cho ngành du lịch của hai vùng sẽ càng ngày càng phát triển, đồng thời tăng cường mối quan hệ giữa Cần Thơ với Cao nguyên Đà Lạt.

Đường bay này hiện nay sẽ được đưa vào thử nghiêm trong 3 tháng (7/5-7/8) và chuyến bay sẽ có hơn 67 chỗ ngồi trong đó có 27 chỗ ngồi sẽ được mở bán rộng rãi và còn 40 chỗ còn lại đã được Vietravel bao trọn.

Theo Ông Nguyễn Quốc Kỳ- TGD Vietravel: "Trong 3 tháng đầu, công ty khai thác đường bay này dưới dạng bao chuyến với sự hợp tác cùng VASCO, vé mở bán rộng rãi, từng bước nâng lên 3 chuyến mỗi tuần và hướng tới bay hằng ngày".
Cần Thơ


 Đà Lạt


CÁC BÀI LIÊN QUAN

Ao Bà Om Trong Mắt Du Khách Tham Quan
Vẻ Đẹp Miền Tây Sông Nước
Thành Phố Du Lịch Vĩnh Long
Du Lịch Miệt Vườn
Vẻ Đẹp Xanh Biếc Của Rừng Tràm Trà Sư
Về Miền Tây Tham Quan Nhà Cổ Bình Thủy
Về Thăm Mỹ Tho
Nét Đẹp Vùng Đất An Giang
Khám Phá Miền Tây Mùa Nước Nổi( Phần1)
Du Lịch Đà Lạt ( Phần Cuối)
Khám Phá Miền Tây Mùa Nước Nổi (Phần 2) 
Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 







You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts