THAM QUAN NƠI TẬN CÙNG CỦA ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM (Phần 1)

VÙNG ĐẤT DU LỊCH TẬN CÙNG CỦA ĐẤT NƯỚC



Nếu du khách đến tham quan và du lịch Cà Mau, chắc chắc một lần nên ghé qua Đất Mũi- vùng đất cuối trời Việt Nam.


Du khách đứng trên đài quan sát sẽ được nhìn thấy một khoảng rừng đước xanh rì chạy dài đến tận cuối đường chân trời

Những chiếc cano bắt đầu xuất bến từ bến tàu Năm Căn lướt theo những con sóng và những cơn gió giữa vùng trời mênh mang và bát ngát. Chỉ trong một chốc lát, khi quay đầu nhìn lại, du khách sẽ bất ngờ khi bờ xuất phát bây giờ chỉ còn là một đốm nhỏ phía xa xa.  Điểm đến mà chiếc cano đang lướt đi là mũi Cà Mau. Với quãng đường hơn 60km từ Năm Căn, du khách sẽ mất hơn 55p để có thể đến được Mũi Cà Mau.

Với tốc độ chạy trên sông như vậy, du khách như đang tham gia vào một trò chơi cảm giác mạnh trên chiếc cano, vẫy vùng cùng sông nước và được hòa mình với thiên nhiên, được hít thở bầu không khí trong lành của sông nước và mây trời. Ngoài ra du khách còn được ngắm cảnh đẹp hai bên bờ sông và tận hưởng những cảm giác vô cùng thoải mái khi ngồi trên cano.

Trên con sông dài ấy, có những ngã ba, ngã tư, hay những góc quẹo làm cho du khách vô cùng phấn khích như đang chơi một trò chơi cảm giác mạnh trên con sông rộng dài.

Mũi Cà Mau cách TP Cà Mau hơn 120km . Du khách có thể đến vùng đất mũi này bằng hai con đường. Thứ nhất là xuất phát tại tp Cà Mau, đi ca no hơn 3 tiếng. Nhưng nếu du khách bị say sóng thì không nên chịu đựng và đi cano với khoảng thời gian dài như vậy. Du khách có thể đi đến Mũi Cà Mau bằng cách hai đó là đi đường bộ từ Năm Căn, cách TP khoảng 60km . Mỗi con đường đều có thú vị riêng, du khách khi đi bằng đường bộ sẽ được đi đến phà Đầm Cùng. Khi nghe cái tên thì chúng ta cũng có thể hình dung được một con đường cụt. Rồi từ đây, du khách mới thuê cano để đi ra mũi Cà Mau.
CÁC BÀI LIÊN QUAN
Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
Về Miền Tây Tham Quan Nhà Cổ Bình Thủy
Ao Bà Om Trong Mắt Du Khách Tham Quan
Lễ Hội Miền Tây Nam Bộ
Du Lịch Về Miền Đất Hậu Giang (Phần 2)
Du Lịch Về Miền Đất Hậu Giang (Phần cuối)
Những Điểm Hấp Dẫn Miền Nam Việt Nam
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần 1)
Du Lịch Về Miền Đất Hậu Giang (Phần 1) 
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần Cuối)
Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn
Thành Phố Biển Kiên Giang

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 









You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts