THAM QUAN BÀU CÁT ( Phần 3)

THAM QUAN BÀU CÁT (PHẦN CUỐI)



Đến với Bàu Cát, du khách sẽ sử dụng hai phương tiện mà nghe tên thì chúng là cảm thấy không liên quan với nhau lắm chính là : Moto chạy trên cát và thuyền.


Du khách có thể mướn một chiếc moto để lướt đi trên những triền cát trắng xung quanh hồ, được cảm nhận hơi nóng của cát của mặt trời như thể đây chính là sa mạc thực sự. Sau đó, su khách có thể lênh đênh trên trên mặt hồ, tận hưởng những giây phút bình yên, cùng đắm mình vào hương thơm ngát của sen hồng.

Sau đó, du khách có thể tìm lên một chiếc thuyền nhỏ để lênh đênh trên mặt hồ, cùng chiêm ngưỡng nét đẹp yên bình và ấm áp với những    

Ngoài ra, du khách có thể tìm những túp lều nhỏ hoặc những chiếc võng giăng vào thân cây dương ở khu rừng bên cạnh bàu cát đển có thể nằm nghỉ ngơi và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất biển xanh cát trắng nơi đây.

Du khách đến đây nên tự chuẩn bị cho mình thức ăn vì hiện nay, tại đây chỉ có hai tiệm nhỏ kinh doanh thức uống và xe mô tô cho thuê. Khoảng thời gian đẹp nhất du khách đến đây tham quan chính là 5-9h sáng và 16-18h tối.

Nơi đây không phù hợp cho du khách tắm vì nước sâu và rất nguy hiểm.
Ngoài ra du khách có thể đến tham quan Đồi Hồng- một trong những địa danh đẹp của nơi đây.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts