THAM QUAN BÀU CÁT (Phần 1)

THAM QUAN BÀU CÁT

 Thành Phố Du Lịch Vĩnh Long/Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Miền Tây (Phần cuối) /Vẻ Đẹp Xanh Biếc Của Rừng Tràm Trà Sư/Những Điểm Hấp Dẫn Miền Nam Việt Nam/Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần Cuối)
Mekong Delta Cai Be- Vinh Long 1Day Tour
 Du khách đến vùng đất này sẽ tận mắt nhìn thất một hình ảnh của sa mạc vô cùng ấn tượng và tuyệt vời bởi những dãi cát trắng xóa trải dài xen giữa hai hồ nước với những đoán sen hồng lung linh
Bàu Cát nằm cách Phan Thiết khoảng 45km. Du khách có thể đến đây bằng hai con đường đó là từ Phan Thiết, ta men theo đường biển khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Con đường thứ 2 chính là đi theo QL1A rồi đi xuyên qua những cánh rừng sò đo là sẽ đến được Bàu Cát.








Bàu Trắng bao gồm hai hồ nước tương đối lớn được gọi là Bàu Ông và Bàu Bà ngoài ra giữa hai hồ còn có một động cát. Với truyền thuyết được kể lại thì từ xa xưa, Bàu là một cổng sông chạy ra biển nhưng đến một khoảng thời gian sau thì cổng sông này đã bị cát lấp lại và tác thành hai hồ như hiện nay. Ngoài ra còn có một truyền thuyết khác kể lại rằng nơi đây từ xa xưa là một hồ rất lớn, người dân sống nơi đây đã tự tay đấp đập cát ngang hồ để thành một con đường đi ngang qua, cho nên nó mới bị chia ra ai phần và được gọi tên là tiểu hồ và đại hồ.





CÁC BÀI LIÊN QUAN
  1. Lễ Hội Miền Tây Nam Bộ
  2. Vẻ Đẹp Miền Tây Sông Nước
  3. Nét Đẹp Vùng Đất An Giang
  4. Vẻ Đẹp Non Nước Miền Tây
  5. Chùa Bà Châu Đốc An Giang
  6. Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du ( Phần 1)
  7. Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du (Phần Cuối)
  8. Một Lần Đến Du Lịch Cần Thơ
  9. Về Miền Tây Tham Quan Nhà Cổ Bình Thủy
  10. Ao Bà Om Trong Mắt Du Khách Tham Quan
SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 








You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts