DU LỊCH ĐÀ NẴNG (PHẦN 2)

Hội An 
 Hội An nằm cách Đà Nẵng hơn 30 km, nơi đây chính là di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận vào năm 1999 và Hội An đã trở thành một nơi du lịch lớn và đã mở ra tiềm năng du lịch vô cùng to lớn nơi đây.



Khi đến tham quan vào Hội An vào những ngày hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa tràn đầy hương thơm khoe sắc dưới ánh nắng của mặt trời nào là hoa bằng lăng tím, rồi hoa giấy.. tất cả như đang kêu gọi mọi người đến nơi đây tham quan.
Khi đêm xuống, những chiếc đèn lồng lung linh tỏa sáng. du khách đi dạo đêm sẽ chiêm ngưỡng được những nẹt đẹp ảo dịu mà phố cổ Hội An đem đến. Nếu du khách đến tham quan vào những đêm trăng rằm, thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc đèn hoa đăng bên sông Hoài và nhiều trò chơi dân gian sẽ làm du khách cảm thấy thoải mái và thú vị.
Cù Lao Chàm



Cù Lao Chàm nằm cách Hội An hơn 30 phút đi bằng cano, vì nơi đây có đặc điểm là đảo nên xung quanh được bao bọc bằng những bãi biển vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Du khách nếu đi tham quan Cù Lao Chàm bằng cano chính là một trong những trải nghiệm khi đặt chân đến tham quan Cù Lao. Nếu có em bé đi theo, thì gia đình nên chuẩn bị trước áo phao cho trẻ vì ở đây chỉ có áo phao cho người lớn.
Đến đây tham quan du khách sẽ được ăn những món ăn hải sản vô cùng tuyệt vời và du khách sẽ được trải nghiệm khi được lặn ngắm san hô dưới biển.
Tour Cù Lao Chàm thường bắt đầu vào khoảng 8 giờ sáng và kết thúc vào 14h hàng ngày. 
Còn Tiếp !!!
 CÁC BÀI LIÊN QUAN

Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du ( Phần 1)
Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du (Phần Cuối)
Một Lần Đến Du Lịch Cần Thơ
Khám Phá Miền Tây Mùa Nước Nổi( Phần1)
Những điều ấn tượng khi đến miền tây(Phần cuối)
Về Miền Tây Tham Quan Những Vườn Chim (Phần 1)
Về Miền Tây Tham Quan Những Vườn Chim (Phần Cuối)
Mở Chuyến Bay Cần Thơ- Đà Lạt
Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn
Những điều ấn tượng khi đến miền tây (Phần 1)

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 











You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts