DU LỊCH ĐÀ NẴNG ( Phần 1)

Những Điều Cần Biết Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng ( Phần 1)

Mùa hè 2015 đã đến gần du khách hãy tìm cho mình một chuyến đi thú vị sau một khoảng thời gian làm việc mệt nhoài. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Đà Nẵng- một trong những thành phố đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Du khách đến đây có thể tìm đến tham quan những địa điểm nổi tiếng.

Sau đây sẽ là một số điểm tham quan khi du khách đặt chân đến vùng đất Đà Nẵng đầy nắng gió này:

1. Những địa điểm tham quan
Ngũ Hành Sơn


Du khách đến Ngũ Hành Sơn có thể chọn phương tiện di chuyển bằng xe máy, thời gian đến Ngũ Hành Sơn có thể xa hay gần tùy thuộc địa điểm bạn khởi hành.
Du khách có thể kết hợp chuyến đi Ngũ Hành Sơn cùng chuyến đi Hội An.
Đến nơi đây, du khách có thể đi trong vòng một buổi.

Bán Đảo Sơn Trà 


Đến Bán Đảo Sơn Trà, du khách có thể đến tham quan, vãn cảnh chùa Linh Ứng- Ngôi chùa nổi tiếng nơi đây. Khi đến tham quan nơi đây, du khách có thể ghé ngang những nhà hàng và dùng bữa. Đến đây, du khách có thể tìm đến những nhà hàng hải sải ngon không quá xa nơi tham quan như là nhà hàng Bảy Ban hay Hồ Bình...


Bà Nà Hill


Bà Nà cách thành phố trung tâm Đà Nẵng hơn 30 kilomet về phía tây. Vào mùa hè với không khí nóng hơn 38-39 độ, nhưng khi đến Bà Nà, du khách sẽ cảm thấy khí hậu nơi đây vô cùng mát mẻ và thoải mái. Nhiệt độ nơi đây cao nhất vào buổi trưa ( hơn 20 đôh). Đến Bà Nà , bạn sẽ cảm nhận như chính mình đang trải nghiệm trong một khu vườn cổ tích, những đám mây lơ lững hững hờ trôi qua bạn, du khách chỉ cần với tay là chạm vào được những đám mây bồng bềnh nơi đây.
Khi lên Bà Nà, du khách sẽ có dip đi lên cáp treo và ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp Đà Nẵng từ trên cao. Những ngôi nhà chọc trời xa xa như ẩn hiện cùng với những đám mây. Du khách đến đây tham quan nên đi vào buổi trưa để khi về là khoảng 7 h tối thì sẽ bớt đông hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
Còn tiếp!!
CÁC BÀI LIÊN QUAN

Tham Quan Địa Đạo Củ Chi (Phần Cuối)
Tham Quan Bàu Cát (Phần 1)
Than Quan Bàu Cát (Phần 2)
Tham Quan Bàu Cát (Phần 3)
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần 1)
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần Cuối)
Du Lịch Đà Lạt ( Phần 1)
Du Lịch Đà Lạt ( Phần Cuối)
Những điều ấn tượng khi đến miền tây (Phần 1)
Những điều ấn tượng khi đến miền tây (Phần 2)
Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 











You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts