Phú Quốc nằm trong top 10 hòn đảo du lịch xinh đẹp nhất Châu Á

Phú Quốc nằm trong top 10 hòn đảo du lịch xinh đẹp nhất Châu Á
Nét đẹp tinh khôi với mây trắng biển xanh và những dãi núi hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng góp phần mang Phú Quốc trở thành một hòn đảo xinh đẹp ấn tượng nhất trên khắp thế giới. Sau những lần có tên trong danh sách những hòn đảo xinh đẹp nhất thế giới thì lần này Phú Quốc đã được tạp chí Top inspired bình chọn là 1 trong 10 hòn đảo xinh đẹp nhất trên toàn Châu Á.

Đảo Phú Quốc – Việt Nam




Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nơi đây vào những năm gần đây luôn là điểm đến thu hút hàng trăm du khách đến tham quan và du lịch. Mặc dù Phú Quốc là hòn đảo được đầu tư du lịch với những nhà hàng , resort nổi tiếng mang tiêu chuẩn quốc tế nhưng Phú Quốc vẫn còn nhiều nơi vẫn giữa nguyên được nét đẹp hoang sơ, mang đến cho du khách cơ hội khám phá và tìm hiểu những nét đẹp khác tại hòn đảo ngọc xinh đẹp và to lớn này. Đến đây du khách sẽ có cơ hội tham gia những hoạt động dưới biển như là lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền tham quan vịnh. Có thể nói Phú Quốc luôn là một trong những điểm đến vô cùng thú vị dành cho du khách  

Đảo Gili – Indonesia



Hòn đảo xinh đẹp này là nơi du khách sẽ có cơ hội thỏa sức tham gia những trò chơi dưới biển như lặn biển, tắm biển, ngoài ra những trò chơi khác như cưỡi ngựa trên bờ biển hay đánh gôn cũng sẽ trở thành những hoạt động thú vị dành cho du khách. Gili là một hòn đảo thú vị và còn nhiều điều để khám phá. 

Đảo Boracay - Philippines




Đảo Boracay là hòn đảo mà có tất thảy những điều bạn đang tìm kiếm. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của hòn đảo, được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn và bình minh độc đáo, được tham gia vào những buổi tiệc ngoài trời sôi động khi đêm xuống. 

Đảo Phi Phi – Thái Lan




Đảo Phi Phi Thái Lan là một trong hai hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Phi Phi. Hòn đảo xinh đẹp nơi đây từng là địa điểm quay hình bộ phim nổi tiếng của chàng tài từ đào hoa LeoDicaprio. Từ khi bộ phi được trình chiếu, đảo Phi Phi đã trở thành điểm đến mới thu hút nhiều du khách đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp tinh tế của hòn đảo này. Với những bãi biển xinh đẹp và những bãi đá có hình dáng khách nhau đứng sừng sững như người gác biển vĩ đại mang đến cho hòn đảo một nét đẹp được che chở bởi mẹ thiên nhiên. 

Đảo Havelock - Ấn Độ




Hòn đảo xinh đẹp tại Ấn Độ này chính là một trong những địa điểm của loại hình lặn biển cao cấp . Ngoài ra, du khách đến đây không những có những giây phút thú vị dưới đáy đại dương mà còn có thể tham gia vào những tour du lịch xuyên rừng vượt biển và cắm trại trong rừng cũng là một trong những hoạt động thú vị trong suốt cuộ hành trình. Ngoài những hoạt động mang tính khám phá, hòn đảo xinh đẹp này có nhiều khu nghĩ dưỡng cao cấp sẵn sàng phụ vụ nhu cầu của du khách/

Đảo Koh Lipe – Thái Lan



Hòn đảo Koh lipe Thái Lan là một trong những hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan. Du khách sẽ bất ngờ bởi nét đẹp thơ mộng của nơi đây. Biển xanh mướt màu xanh ngọc bích, cát trắng tinh mang càm giác yên bình. Du khách sẽ có thể tìm cho mình chỗ nghĩ chân thích hợp khi đến đây vì tại đây có những nhà nghỉ bình dân và còn có những khách sạn cao cấp. Ngoài ra nếu du khách muốn có một trải nghiệm thú vị tại đây thì có thể thuê lều để cắm trại qua đêm.  

Đảo Langkawi – Malaysia




Đảo Langkawi là một trong 99 quần đảo thuộc  Maylaysia. Được xem là một trong những hòn đảo lớn nhất của quần đảo và được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu. Hòn đảo xinh đẹp này là nơi bảo tồn của nhiều loài động vật hoang dã. Du khách khi đến đây sẽ có cơ hội tham gia hoạt động lặn thú vị  nơi mà nước biển xanh vắt và xung quanh là rừng rậm sẽ càng kích thích cảm giác củ du khách khi đến nơi này.    

Đảo Bali - Indonesia




Bali luôn là một điểm đến thu hút nhiều du khách khắp nơi trên thế giới không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên kì thú mà còn bởi nét văn hòa độc đáo của hòn đảo xinh đẹp này. Du khách khi đã đến đây chắc chắn sẽ bị hớp hồn bởi cảnh sắc nơi đây và những khoảnh thời gian hòa mình vào làn nước trong vắt cùng mây trắng biển xanh sẽ trở thành những kí ức khó phai đối với du khách. 

 Ko Tao – Thái Lan



Nếu có dịp đến tham quan hòn đảo Ko Tao xinh đẹp tại Thái Lan chắc chắn du khách sẽ bị cảnh sắc nơi đây quyến rũ. Đến đây bạn sẽ hòa mình vào trong làn nước mát dịu, ngắm những dãi san hô xinh đẹp dưới đáy biển sau đó là khoảng thời gian nhâm nhi một ly rượu và đắm mình trong những tia nắng hoàng hôn khuất dần.

 Đảo Jeju – Hàn Quốc



Jeju là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Nơi đây luôn là điểm đến không thể bỏ qua của các du khách đam mê ngành phim ảnh của đất nước này bởi đây luôn là điểm quay phim không thể thiếu của những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Khí hậu Jeju ôn hòa, du khách sẽ có những khoảng thời gian yên bình sau những ngày bận rộn vời công việc. Đảo Jeju luôn là một trong những niềm tự hào của đất nước xứ Kim Chi.

CÁC BÀI LIÊN QUAN


SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts