Những nét đẹp quyến rũ du khách nước ngoài của Việt Nam

Những nét đẹp quyến rũ du khách nước ngoài của Việt Nam

Đây là những lý do mà trang báo Happy Lifestyle Journal nổi tiếng đã tổng hợp của rất nhiều du khách khi chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo cho hành trình du lịch của mình, Chúng ra cùng tìm hiểu xem Việt Nam trong mắt những du khách nước ngoài có những nét đẹp như thế nào nhé.
1 Cảnh non nước hữu tình



Có thể nói rằng Việt Nam là một quốc gia nhỏ bé nhưng lại cất giữ những phong cảnh đẹp độc đáo không thể tìm kiếm ở bất cứ nơi nào khác. Ngoài ra nơi đây còn có những di sản kì vĩ được thế giới công nhận như Vịnh Hạ Long , Cù Lao Chàm, Phong Nha Kẻ Bàng, Phố Cổ Hội An.Tất cả những khung cảnh trên luôn mang đến cho người xem cảm giác như đang lạc bước vào một thế giới khác.

Ngoài những nơi có phong cảnh độc đáo, Việt Nam vẫn còn nhiều địa điểm vẫn được nhiều du khách lựa chọn đó chính là thành phố Đà Lạt xinh đẹp được ví như một Châu Âu thu nhỏ giữa núi rừng cao nguyên.

2.  Trải nghiệm thú vị

Đặt chân đến Việt Nam, du khách vô số những trải nghiêm thú vị đối với từng nơi mình đặt chân tới. Bắt đầu từ giao thông đông đúc cho đến những quán ăn vỉa hè. Hầu hết những du khách lần đầu đến Việt Nam sẽ không khỏi ngỡ ngàng.
Đến những vùng đất khác du khách lại chìm đắm và không gian bao la của mây trời mênh mông, không có những ngôi nhà cao tầng mà thay vào đó là những ruộng lúa xanh mướt một màu. Tất cả sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc khác nhau khi đến đất nước Việt nam xinh đẹp

3. Luôn được hoan nghênh chào đón
Người dân Việt Nam hòa đồng thân thiện. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự hiếu khách của người dân. Tất cả đều sẵng lòng giúp bạn nếu bạn gặp khó khăn gì.
Có nhiều du khách từng bất ngờ trước sự thân thiện của người dân Việt Nam. Đi đến đâu các du khách đều được đón chào một cách nồng nhiệt

4. Chi phí dịch vụ không mắc

Việt Nam là một trong những quốc gia du lịch với giá cả hợp lý so với những đất nước khác. Đến Việt Nam bạn sẽ có thể nghỉ dưỡng tại những khu resort cao cấp 5 sao với mức giá tuyệt vời nhất. Nhưng nếu đem mức giá đó ra so với những đất nước khác tại Nhật hay Hàn Quốc thì bạn chỉ có thể mước một khách sạn 3 sao bởi chi phí du lịch tại đất nước này cao hơn Việt Nam rất nhiều.

Ngoài ra, nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí khi du lịch tại Việt Nam, du khách có thể thuê những nhà nghỉ với giá 3 USD một đêm tại bất cứ vùng đất mà bạn đặt chân đến. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều cho chi phí ăn ở của mình khi đến Việt Nam, và du khách có thể ở lại Việt Nam lâu hơn so với những đất nước khác với cùng chi phí.

5. Ẩm thực độc đáo.

Văn hóa ẩm thức Việt Nam từ rất lâu đời đã nổi tiếng vời nhiều du khách và được công nhận là một nền ẩm thực độc đáo nhất Thế Giới. Những món ăn vời những hương vị khác nhau hòa quyện vào tạo nên nét riêng biệt không thể lẫn lộn tại bất cứ đâu.

6. Hương vị cà phê đậm đà

Đến Việt Nam du khách sẽ đượng thưởng thức những hương vị cà phê độc đáo tại đây. Du khách sẽ rất dễ dàng để tìm cho mình một ly cà phê đen đúng điệu tại bất cứ nơi nào trên đất nước.
Du Lịch Đà Nẵng (Phần 2)
Kinh nghiệm du lịch miền Tây sông nước Nam Bộ
How to apply for a visa
Chùa Bà Châu Đốc An Giang
Bus From Ho Chi Minh To Phnom Penh
Khám Phá Miền Tây Mùa Nước Nổi( Phần1)
Cu Chi half day tour
Những điều ấn tượng khi đến miền tây (Phần 1)
Mekong delta tour package
Tham Quan Nơi Tận Cùng Của Đất Nước Việt Nam (Phần 1)
Thành Phố Của Những Giai Thoại

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 


You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts