Những lý do để đu lịch đảo Bình Ba trở thành điểm đến thú vị nhất hiện nay

Những lý do để đu lịch đảo Bình Ba trở thành điểm đến thú vị nhất hiện nay
Đảo Bình Ba nổi lên như một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho mọi du khách, cảnh đẹp nơi đây luôn nào nức lòng những du khách đến tham quan. Chỉ một lần đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này, chắc hẳn rằng các bạn sẽ bị cuốn hút vào những điều tuyệt vời về thiên nhiên nơi đây.

Nha Trang là một trong những thành phố biển xinh đẹp nhất cả nước. Những bãi biển dài, những hòn đảo xinh đẹp nơi đây luôn cuốn hút nhiều du khách đến tham quan và thưởng ngoạn. Đảo Bình Ba chính là hòn đảo du lịch mới nổi trở thành điểm đến hàng đầu trong danh sách những điểm dừng chân của du khách.

Đảo Bình Ba không lớn, nhưng cảnh đẹp nơi đây luôn thu hút vô số du khách đến tham quan. Ngoài những cảnh đẹp như tranh vẽ , hòn đảo hoang sơ này còn được gọi là hòn đảo Tôm Hùm bởi nơi đây có nguồn hải sản phong phú. Chính vì vậy hãy đến Bình Ba một lần để có thể trải nghiệm hết tất cả những điều lý thú nơi đây.
Công ty du lịch Nam Á Châu xin gợi ý cho các bạn những lý do tại sao các bạn nên lựa chọn Bình Ba là điểm đến thú vị.
Các bạn có thể xem thêm các tour du lịch Bình Ba tại đây: 
1. Phương tiện đi lại tương đối dễ dàng.
Nằm cách cảng Cam Ranh chưa đến 2 kilomet chính vì vậy, du khách sẽ rất dễ dàng để đón thuyền đi tới đảo. Hiện nay, có hai khung giờ thuyền chạy đến đảo là 10 giờ sáng và 4 giớ chiều, và khung giờ 5 giờ sáng , 12 giờ 30 trưa là thuyền quay lại càng Cam Ranh. Giá vé đi tàu không mắc, khoảng 20 ngàn 1 người. Du khách từ Tp HCM có thể thuê xe Phương Trang để đi đến Cam Ranh sau đó mua vé Tàu đi lên đảo. Toàn bộ chi phí đi về hai lượt chỉ khoảng 500 ngàn.
2. Nắng vàng, biển xanh, gió mát
Vì đảo Bình Ba vẫn là một hòn đảo hoang sơ, du lịch vẫn chưa phát triển nên vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây với những bãi biển nhỏ và những rặng san hô luôn làm du khách cảm thấy như mình đang bước vào thế giới thần tiên nơi nước biển trong vắt, nắng chiếu rọi sáng một khoảng trời. Đến đây, du khách sẽ thật sự được sống trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và ấn tượng, đâu chính là thời gian để du khách nghỉ ngơi sau một thời gian dài đắm chìm trong những bộn bề cuộc sống.
3. Bãi tắm hoang sơ trong vắt biển trời 
Hòn đảo này tương đối ít dân cư sinh sống. Toàn đảo chỉ có hơn 700 hộ dân với chưa đến 6000 người  và lượng khách đến đây cũng chỉ bắt đầu trong khoảng những năm gần đây. Chính vì vậy bãi biển không đông đúng, không ồn ào như những bãi biển khác tại Việt Nam
4. Bình minh trên biển

Đảo Bình Ba có ba bãi biển xinh đẹp đó là bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Nhà Cũ. Du khách đến đây có thể ngắm cảnh bình mình và hoàng hôn xinh đẹp và cùng lưu giữ lại những bức hình ấn tượng trong khoảnh khắc này.
5. Người dân thân biển đảo hiền hòa 
Bình Ba hiện nay vẫn còn là hòn đảo hoang sơ, du lịch nơi đây hầu như là tự phát. Đến đây du khách sẽ không tìm thấy những nhà hàng khách sạn lớn hay những khu resort đắt tiền. Tất cả những dịch vụ nơi đây đều do người dân tự kinh doanh từ ăn uống đến thuê nhà nghỉ rồi thuê tàu thậm chí là trở thành một hướng dẫn viên du lịch cho khách nếu khách có yêu cầu.
 6. Hải sản phong phú 
Hải sản nơi đây vô cùng phong phú. Du khách có thể tìm mua những món hải sản tại chợ và đem về nhờ chủ nhà chế biến cho mình hoặc chỉ cần nói ra những món bạn muốn ăn thì chủ nhà sẽ tự đi chợ cho bạn.
7. Ăn tôm hùm thỏa thích 

Tôm hùm có thể được xem là món ăn đặc sản nơi đây. Bạn muốn ăn bao nhiêu đều  có bấy nhiêu. So với những vùng khác thì tôm hùm nơi đây không mắc chính vì vậy bạn sẽ có thể thưởng thức món ngon với giá phải chăng. 
8. Chi phí mềm
Những chi phí dịch vụ kèm theo tại Bình Ba không cao, du lịch đến hòn đảo nơi đây bạn sẽ vừa được ngắm cảnh đẹp hoang sơ xinh đẹp, được ăn những món ăn hải sản với giá cả phải chăng. Sự thân thiện niềm nở của người dân nơi đây cũng chính là một trong những lý di khiến du khách muốn một lần nửa trở lại hòn đảo xinh đẹp này.

Các bài liên quan

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts