Những hòn đảo xinh đẹp nhất tại Việt Nam (Phần 1)

Việt Nam là quốc gia có một phần biên giới giáp biển chính vì vậy mà ngành du lịch tại đây phát triển mạnh nhất, được nhiều du khách trên thế giới đến tham quan và khám phá. Những bãi biển tại đây đều được nhiều tờ báo uy tín nước ngoài đánh giá là đất nước có nhiều bãi biển hoang sơ xinh đẹp nhất Đông Nam Á.

Chúng ta hãy cùng khám phá 10 bãi biển xinh đẹp nhất ở đất nước hình chữ S này:
10. QUẦN ĐẢO BÀ LỤA



Quần đảo Bà Lụa thuộc tỉnh Kiên Giang, gồm ba đảo: Hòn heo, hòn Ngang và Hòn Nhum cùng vô số những đảo nhỏ nằm rải rác khắm mọi nơi. Du khách đến đây sẽ được tư thay tham gia vào hoạt động bắt cua ốc với người dân và sau đó được thưởng thức ngay tại đây.
Nếu có dịp đến hòn đảo này vào mùa nước  nông, du khách sẽ tận hưởng được khoảnh khắc băng qua dòng nước biển để đi qua hòn đảo khác mà không phải di chuyển bằng phao hay hay bất cứ thứ gì khác đồng thời du khách còn có thể đặt chân lên những hòn đảo nhỏ hoang sơ không người. Khoảnh khắc bước đi qua hòn đảo khác sẽ là giây phút đáng nhờ nhất mà du khách có thể trải qua khi du lịch đến hòn đảo này.
9. ĐẢO BÌNH HƯNG

Đây chính là một hòn đảo thu hút nhiều bạn trẻ thích khám phá đến du lịch. Hòn đảo này vẫn còn giữ được nét hoang sơ vì không bị khai thác du lịch nên du khách sẽ có thể khám phá được những điềm mới mẻ khi đặt chân đến đây.
Hòn đảo chỉ cách bến tàu chưa tới 5 phút bên du khách sẽ không sợ không có tàu khi đến đây.
8. ĐẢO NAM DU
Đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang và là một trong những hòn đảo vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ vì hòn đảo vẫn chưa dược đầu tư du lịch. Nhưng chính vì điểm đó mà nơi đây là điểm đến vô cùng ấn tượng mà hầu hết tất cả mọi du khách đam mê khám phá những vùng đất mới đều muốn đặt chân đến. Nước biển trong veo, những bãi cát dài và những hòn đá chênh vênh tại bãi Mến, Bãi ngự luôn là nơi lý tưởng để du khách lưu giữ những kỉ niệm đẹp tại đây.
Không giống như những hòn đải du lịch khác, giá cả du lịch Nam Du vô cùng rẻ. Nơi đây cũng không có những khách sạn cao cấp hay những khu resort đắt tiền, hòn đảo này do người dân làm du lịch nên trước khi đến du khách nên tìm cách liên lạc với người dân nơi đây để đặt chỗ ngủ và đặt bữa ăn trong những ngày lưu lại. Họ sẽ vừa là chủ nhân và là hướng dẫn viên du lịch đồng thời là đầu bếp chế biến những món ăn đặc sản nơi đây. Đây cũng chính là điểm khác biệt khi du lịch đến hòn đảo này.
7. CÙ LAO CHÀM

Nằm cách Hội An hơn 15 kilomet Cù lao Chàm bao gồm 8 quần đảo nằm kề nhau. Điều thú vị nơi đây chính là du khách sẽ được nghe tiếng róc rách của những khe suối chảy suốt ngày đêm. Chính vì điều đặc biệt mà trên hòn đảo này có thể trồng được lúa và đây cũng là điều thu hút du khách đến tham quan.
Ngoài ra, khi đến đây du khách sẽ cảm thất bất ngờ với những món ăn hải sản đặc trưng của hòn đảo.
Đây là hòn đảo được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển Thế Giới
6. ĐẢO BÌNH BA

Các bạn có thể xem thêm tour du lịch đảo Bình Ba tại đây: Tour du lịch khám phá đảo Bình Ba

Du lịch đến đảo Bình Ba hiện nay chính là một trong những chương trình du lịch hấp dẫn và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và ngắm cảnh.
Có thể nói hòn đảo này vẫn còn nguyên những nét đẹp nguyên sơ và chân chất nhất. Chi phí du lịch đến đây không mắc và những dịch vụ đi kèm như nhà nghỉ, ăn uống đều phù hợp với túi tiền của mọi người. Chính vì những điều đó mà hòn đảo thuộc Khánh Hòa và cách cảng hơn 15 kilomet này là điểm du lịch mới hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến tham quan.
Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp rực rỡ của hòn đảo này, những bãi biển xanh mướt, khung cảnh thiên nhiên rực rỡ .
Bãi Nồm là một trong những bãi biển xinh đẹp nhất nơi đây. du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên mát mẻ được tham gia lặn ngắm san hô và câu cá.
Một trong những món hải sản ngon nhất tại đây chính là Tôm Hùm với giá cả vô cùng hợp lý. Một bữa ăn với những con tôm hùm sẽ không làm du khách thất vọng

Các Bài Liên Quan



You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts