Những hòn đảo xinh đẹp nhất tại Việt Nam (Phần 2)

Việt Nam là quốc gia có một phần biên giới giáp biển chính vì vậy mà ngành du lịch tại đây phát triển mạnh nhất, được nhiều du khách trên thế giới đến tham quan và khám phá. 
 

Chúng ta hãy cùng khám phá tiếp 5 trên 10 bãi biển xinh đẹp nhất ở đất nước hình chữ S này:
5. ĐẢO PHÚ QUÝ (CÙ LAO THU)

Hòn Đảo Phú Quý có vô số têt gọi khác nhau như cù lao Thu, cù lao Khoai Xứ, đảo Thuận Tịnh... trong đó tên gọi cù lao Thu là tên gọi phổ biến được nhiều người biết đến. Với diện tích nhỏn (16 km2) và nằm cách thành phố Phan Thiết hơn 120 kilomet. Đến đây du khách có để tham quan và ngắm những cảnh đẹp thiên nhiên đồng thời tìm hiểu về lịch sử hình thành đảo. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những con sóng mạnh nối đuôi nhau trên trên mũi Doi và tham quan bãi biển Triều Dương nổi tiếng nhất nơi đây.
Du khách còn có cơ  hội đến tham quan núi Cao Cát, đến chùa Linh Sơn, tham quan ngọn hải đăng và đến núi Cấm. Tại những nơi đấy du khách sẽ nhìn thấy bức tranh thiên nhiên rực rỡ của núi rừng và biển cả nơi này. Ngoài ra nơi đây còn có những con đường ven biển xinh đẹp phù hợp cho các cặp đôi tham quan và tận hưởng những giây phút lãng mạn.
4. ĐẢO CÔ TÔ

Nằm tại Quảng Ninh, đảo Cô Tô là điểm đến vô cùng lý thú cho những ai yêu thích khám phá những hòn đảo xinh đẹp. Đến đây, du khách sẽ được dạo biển trên những chiếc xe đạp, đắm mình trong phong cảnh nơi đây và tận hưởng những giây phút yên bình đáng nhớ.
3. ĐẢO PHÚ QUỐC

Có thể nói rằng Phú Quốc chính là một trong ba hòn đảo nổi tiếng nhất Việt Nam, được nhiều du khách nước ngoài đến tham quan và chiêm ngưỡng. Phú Quốc với những bãi biển xinh đẹp và ấn tượng như Bãi Sao hay Bãi Dài cũng những bãi biển xinh đẹp và hoang sơ khách đã đem đến cho du khách những cảm nhận tuyệt vời khi đến đây. Ngoài ra vùng biển này còn là nơi sinh sống của nhiều hải sản phong phú. Đến đây du khách sẽ có thể thoải mái thưởng thức những món hải sản tươi sống vừa được đánh bắt vào bờ.
Đến đây, bạn có thể tìm thuê những chiếc xe máy để có thể tự do rong ruổi khắp mọi nơi khám phá hòn đảo ngọc thiên đường nơi đây. 

2. ĐẢO LÝ SƠN (CÙ LAO RÉ)


Chỉ khoảng vài năm trở lại đây, hòn đảo xinh đẹp này trở thành địa điểm du lịch thu hút hàng trăm lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tuy vậy, đối với người con Quảng Ngãi thì hòn đảo này luôn có một chỗ đứng trong lòng họ từ rất lâu đời. Không giống như Phú Quốc hay Nha Trang, Đảo Lý Sơn chưa có nhiều khách sạn , bạn đến đây có thể thuê nhà của người dân nơi đây để trú ngụ trong khoảng thời gian trên đảo. Ngoài ra bạn có thể đến đảo Bé và dựng lều lên để nghỉ ngơi.
Đến hòn đảo xinh đẹp này, bạn có thể đến tham quan những địa điểm nổi tiếng sau: cổng Tò Vò, chùa Hang.. Đảo Bé cùng là một trong những hòn đảo có nhiều bãi biển xinh đẹp nhất nên du khách đến đây tham quan không nên bỏ qau địa điểm xinh đẹp này. 
1. ĐẢO CÔN SƠN (CÔN ĐẢO)

Nét đẹp của Côn Đảo luôn được sự thừa nhận của bất cứ du khách nào từng đặt chân đến đây và rất nhiều tờ báo nước ngoài bình chọn Côn Đảo là một trong những hòn đảo đáng đến nhất tại Việt Nam.
Nằm cách xa đất liền, và được đầu tư du lịch. Côn Đảo có rất nhiều những khu resort xinh đẹp nhưng vẫn không mất đi nét đẹp và bị đô thị hóa như những hòn đảo khác tại Việt Nam và trên Thế Giới.
Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội đến viếng mộ nghĩa trang Hàng Dương. Sau đó là tham quan những thắng cảnh đẹp nơi đây như bãi Đầm Trầu, hòn Bảy Canh, dạo quanh hòn đâỏ và tận hưởng nét đẹp của thiên nhiên nơi đây.
Các Bài Liên Quan

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts