Những điều tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc

Có thể nói rằng nét đẹp của hòn đảo này chính là những bãi biển xanh đầy nắng và dãy cát trắng mênh mông được bao bọc bởi những dãy núi cao ngời ngợi. Đây chính là hòn đảo thiên đường tuyệt vời dành cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.


Du Lịch Phú Quốc (Thành Phố Biển Kiên Giangchính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời của du khách yêu thiên nhiên và tìm kiếm những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nơi đây có nhiều bãi biển đẹp và được thế giới bầu chọn là một trong những hòn đảo thiên đường nên khám phá một lần.
So với những thành phố biển khác tại Việt Nam thì Phú Quốc là hòn đảo được đầu tư phát triển du lịch trong hơn 10 năm trở lại đây. Mặc dù đến thời điểm hiện nay, nơi đây đã có rất nhiều những khu resort đa dạng và tuyệt vời tuy nhiên sự phát triển du lịch tại đây chỉ diễn ra ở thị trấn Dương Đông chứ không phải là toàn bộ hòn đảo.
Du khách đến đây sẽ có thể ngắm những cảnh đẹp nơi đây đồng thời thuê những chiếc xe gắn máy của người dân địa phương để có thể tự mình trải nghiệm nét đẹp hòn đảo này.
Dưới đây là những lý do trả lời cho câu hỏi vì sao du khách nên lựa chọn Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn nhất . Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Miền Tây (Phần 1) 
1. Tự mình thuê xe và chạy một vòng để khám phá hết hòn đảo xinh đẹp

Phú Quốc hiện nay đang xây dựng hệ thống giao thông mới nên đường xá nơi đây đã bắt đầu ổn định, đi lại dễ dàng và an toàn hơn. Bạn có thể dừng xe lại ở bất cứ nơi đâu trên đường đi để ngắm những cảnh đẹp nơi đây và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.
2. Tắm biển bãi Sao

Bãi Sao chính là một trong những bãi biển xinh đẹp được báo chí thế giới ngợi ca. Du khách đến đây sẽ được nhìn thấy bức tranh thiên nhiên với biển xanh cát trắng hòa với những tia sáng của ánh nắng mặt trời. Tất cả như đang rọi vào tạo ra một khung cảnh vô cùng tuyệt diệu. Biển được bao quanh bởi những dãi núi nên du khách sẽ không thấy những cơn sóng mạnh nơi đây, chủ yếu chỉ là những con sóng nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ trong vắt.
3. Khám phá nét hoang sơ của rừng quốc gia Phú Quốc.

Đến Phú Quốc du khách sẽ được lái xe xuyên rừng. Với đoạn đường dài hơn 23kilomet thì đây chắc chắn là khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Không còn là những toà nhà chọc trời mà thay vào đó  là rừng cây bát ngát và tiếng chim hót líu lo.
4. Khám phá những vùng đất mới.

Có rất nhiều nơi trên hòn đảo này vẫn chưa được khám phá hết. Chính vì vậy hãy thử để cho trực giác mách bảo bạn, bạn sẽ bất ngờ với những khung cảnh hiện ra trước mắt.
5. Bãi Thơm

Cảnh đẹp ở Bãi Thơm chính là một trong những cảnh đẹp thu hút rất nhiều du khách. Nơi đây với nước biển trong veo, bãi cát dài xa tít tận chân trời và những rặng dừa rung rinh trước gió như đang vẫy gọi du khách đến tham quan hòn đảo xinh đẹp này.
6. Suối Tranh

Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào dòng chảy của suối, ngắm nhìn cảnh đẹp của thiên nhiên nơi đây
7. Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là làng chài nổi tiếng nhất ở hòn đảo này. Đến Phú Quốc thì Làng Chài Hàm Ninh chính là một địa điểm luôn xuất hiện trong danh sách những nơi phải đến tham quan khi đặt chân đến đảo ngọc. Với nhiều du khách thì đây chính là một địa điểm bán hải sản ngon và rẻ nhất vùng và đồng thời đây chính là điểm chụp hình vô cùng ấn tượng.
Nơi đây khi hoàng hôn buông xuống sẽ là khoảng khắc đáng nhớ mà không bao giờ bạn có thể quên được khi đến đây.
8. Tham quan Dinh Cậu

Đây là đền thờ thiêng liêng của ngư dân Phú Quốc. Trước khi giăng buồm ra khởi hay quay trở về đất liền thì ngư dân Phú Quốc đều đến đây để cầu bình an cho chuyến đi.
9. Khám phá chợ đêm Dương Đông

Đây cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Chợ đêm Dương Đông luôn ồn ào và náo nhiệt. Chợ tập trung những món ăn ẩm thực đặc trưng của Phú Quốc và là nơi bán những món ăn từ hải sản vô cùng ngon miệng. Du khách đến đây sẽ tìm mua những quà lưu niệm cho gia đình và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây.
10. Gỏi cá trích Phú Quốc- Đặc sản của Phú Quốc.

Món gỏi cá trích chính là món ăn đặc sản của hòn đảo xinh đẹp này. Vị cá ngọt, không tanh và được ăn với bánh tráng kèm theo rau chấm sẽ không làm du khách cảm thấy thất vọng về món ăn này.
Relate Tour

  1. Bus to phnompenh
  2. Vietnam car rental
  3. Mekong delta Phu Quoc - Phnompenh Tour
  4. Mekong delta 4 days from Ha Tien To Ho Chi Minh
  5. Mekong delta 3 days from Rach Gia To Ho Chi Minh
  6. Ho Chi Minh City Tour


SOUTH ASIA TRAVEL 

PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts