KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG XINH ĐẸP

Thành phố Nha Trang hiện nay đã được bầu chọn là một trong những thành phố có bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á cũng như là trên toàn thế giới, bãi biển nơi đây còn được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp được xếp chung với bãi biển nổi tiếng Haiiwai về nét đẹp ấn tượng,
Nét đẹp của những bãi biển nơi đây không những làm say mê du khách trong nước mà còn là điểm đến thu hút hàng trăm nghìn du khách nước ngoài đến đây du lịch. 

Thành Phố Nha Trang chính là một điểm du lịch vô cùng đáng tự hào của người dân Việt Nam, nơi đây luôn là địa điểm nghỉ ngơi của nhiều gia đình mỗi khi đến lễ hoặc đến tết. Đây chính là địa điểm nghỉ ngơi thư giản vô cùng tuyệt vời. Công ty du lịch Nam Á Châu sẽ có những chia sẻ về kinh nghiệm đến thành phố du lịch xinh đẹp này.


Đầu tiên là về thời tiết. Khí hậu nơi đây có hai mùa rõ rệt một là mùa mưa vào khoảng tháng 9 đến tháng 10, còn lại là mùa khô thì vào khoảng tháng 10 và tháng 11 đây chính là hai tháng các bạn nên tránh đến đây du lịch vào những tháng này. Thành phố Nha Trang cũng có mùa đông nhưng mùa đông nơi đây không lạnh như những nơi khác và còn lại hầu hết những tháng trong năm đều là mùa khô với nhiệt độ nằm ở mức trung bình 27 °C .

Thời gian hoàn hảo nhất để đến du lịch thành phố này chính là vào đầu năm đến khoảng cuối tháng 9 là tuyệt vời nhất. 
Những điểm du lịch ấn tượng tại Nha Trang
 1. Khu phức hượp du lịch Vinpearl Land

Đây có thể xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố du lịch. được đầu tư xây dựng trên hòn đảo Hòn Tre bao quanh là nước biển xanh mướt màu xanh ngọc bích. Du khách đến đây sẽ được chơi những trò chơi dưới nước tuyệt vời, ngắm cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây và dạo quanh hòn đảo xinh đẹp này.
  2. Đảo Hòn Mun

Nằm ở phía nam Vịnh Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa . Đảo nơi đây có những mỏm đá nằm nhô cao với các vách đá chông chênh đầy hiểm trở. 
 3. Đảo Hòn Tằm

Hòn Tằm nằm không xa hòn Mun. Nơi đây là một trong  những hòn đảo du lịch vô cùng ấn tượng, đây là một trong những khu du lịch biển đảo độc đáo và ấn tượng bởi nơi đây vẫn còn lưu giữ đầy đủ những nét hoang sơ và nguyên thủy nhất mà tạo hóa đã mang đến cho hòn đảo này. Những thảm rừng xanh ngút ngàn hay những dãy cát trắng tinh chạy dài đến tận đường chân trời. Có thể nói rằng Hòn Tằm chính là nơi lưu giữ những nét đẹp nguyên thủy nhất của Nha Trang 
 4. Viện Hải Dương Học Nha Trang


Viện Hải Dương Học Nha Trang nằm trên đường Trần Phú ngay trung tâm Thành Phố. Nơi đây là nơi tập trung hơn 20 ngàn mẫu vật của 4 ngàn sinh vật biển. Du khách đến đây bị hớp hồn với những gì được tận mắt chứng kiến.
 5. Vịnh Cam Ranh - địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Với nét đẹp của bức tranh thủy mặc, đây được xem là một cảng biển nước sâu tại Việt Nam và là bến nước sâu nhất ở Đông Nam Á , là nơi trú ẩn tốt nhất cho tàu thuyền vào những ngày biển động. Biển nơi đây không ồn ào mà vẫn lưu giữ được nét đẹp mà tạo hóa đã mang tặng cho nơi này.  
6. Khu du lịch Con Sẻ Tre xinh đẹp

Khu du lịch nằm ở phía nam của Hòn Tre và cách bờ biển khoàng hơn 3 kilomet. Từ một hòn đảo xinh đẹp, nơi đây đã được xây dựng thành một khu du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến tham quan.
 7. Tham quan Tháp Bà – Pô Nagar

Đây là một trong những quần thể kiến trúc nổi tiếng của văn hóa Champa và là một trong những quần thể còn xót lại tại miền Trung. Tháp bà - Pô Nagar là một trong những kiến trúc được xây dựng từ thế kỉ thứ 8 vào thời gian Hindu giáo đang du nhập vào Việt Nam một cách mạnh mẽ.
Ho Chi Minh City Tour
Về Miền Tây Thăm Cù Lao Thới Sơn
Mekong delta 3 days from Rach Gia To Ho Chi Minh
Du Lịch Đà Nẵng (Phần cuối)
Ho Chi Minh airport transfer
Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts