VỀ MIỀN TÂY THĂM LẠI CÙ LAO THỚI SƠN

CÙ LAO THỚI SƠN

Cù Lao Thới Sơn chính là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Bằng Sông Cửu Long với nhiều vườn trái cây trĩu quả chạy dọc theo cù lao.

Cù Lao Thới Sơn là điểm đến cho nhiều du khách tìm đến Tiền Giang. Đến du lịch tại nơi đây, tất cả những du khách đều có dịp đến tham quan vườn trái cây sum suê, um tùm với nhiều loại trái cây đặc trưng của người dân Nam Bộ. Ngoài ra, du khách còn được đến tham quan trại nuôi ong mât, đến lò sản xuất kẹo dừa- những nơi mang đậm cái nhìn về Tiền Giang

Với nhiều cảnh quan tươi đẹp của nơi này và nét duyên dáng của mảnh đất ngút ngàn. Đến nơi đây, du khách sẽ bị cuốn vào sự yên tĩnh, bỏ lại những điều ồn ào, phiền muộn của thành thị.

Sau khi được thăm quan, du khách sẽ có những khoảng thời gian riêng cho bản thân, tản bộ với những cành cây che bóng ven đường. Sau đó, tìm đến những nhà vườn để thưởng thức những ly mật ong đậm đà và thả hồn theo giai điệu đờn ca tài tử.

Thành phố Tiền Giang đã lựa chọn Cù Lao Thới Sơn là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu để đầu tư và phát triển ngành du lịch của tỉnh. Người nông dân từ chỗ lấy ruộng lấy vườn làm nông nghiệp đã chuyển sang làm và phát triển du lịch. Điều đó đã làm Tiền Giang có nhiều sự thay đổi và Cù Lao Thới Sơn hiện nay đã nhộn nhịp hẳn lên với rất nhiều dãy nhà buôn bán quà  cho khách du lịch, những cơ sở truyền thống , khu nghỉ mát….
Ngoài cù lao Thới Sơn, cù Lao Ngũ Hiệp cùng là một trong những điểm đến của vùng.
Đến thời điểm hiện tại, không ai phủ nhận Thới Sơn đã trở thành một địa điểm du lịch ăn khách nhất của vùng. Trung bình một ngày nơi đây có hàng tram lượt khách du lịch đến tham quan đặc biệt là du khách nước ngoài.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN







You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts