VỀ THĂM MỸ THO

NÉT ĐẸP CHÙA VĨNH TRÀNG



Mỹ Tho( Mekong Delta Cruise) là đô thị loại II và là tỉnh lỵ của tỉnh Tiền Giang (trước đó là tỉnh Mỹ Tho), vùng đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Mỹ Tho cách TPHCM hơn 70km. Chính vì vậy các bạn có rất nhiều cách để đi đến nơi này dễ dàng bằng cách đi xe đò hoặc đi Phượt xe máy.  (Amazing Mekong 2 Days


Mỹ Tho (Mekong River Delta Tourcó nhiều loại hình du lịch gắn liền với du lịch sinh thái sông nước, miệt vườn. Đến Mỹ Tho bạn không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như Chùa Vĩnh Tràng, Đền Điều Hòa hay trai rắn Đồng Tâm, Di tích Rạch Gầm- Xoài Mút và đặc biệt chính là du lịch đến các 4 cồn Long -Lân-Quy -Phung nơi hợp thành vùng đất tứ linh vô cùng độc đáo mà du khách không thể không ghé qua. Ngoài ra, du khách còn có thể đón tàu ở bến Lạc Hồng để tham quan các cù lao miền sông nước, ăn trái cây, thăm trại làm mật ong, nghe hát cải lương đặc sắc Nam Bộ…(Mekong delta tour 2 days 1 night from Saigon)

Điểm đạc biệt nhất thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan chính là Chùa Vĩnh Tràng cách thành phố Mỹ Tho 5kilomet chính là một trong những ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất Mỹ Tho. Chùa Vĩnh Tràng được thiết kế với hai lối kiến trúc khác nhau một bên là trung tâm Phật Giáo còn một mặt là những nét kiến trúc mang phong cách độc đáo và ấn tượng.(Mekong Delta Cruise)
Ngôi chùa cổ Vĩnh Tràng  (Mekong delta tour 2 days 1 night from Saigon) mang đến cho du khách một ấn tượng khi lần đầu tiên nhìn thấy, ngôi chùa không giống những ngôi chùa truyền thống ở Việt Nam mà nó mang nét đẹp hài hòa giữa kiểu kiến trúc chùa Campuchia và của lâu đài châu âu. (Mekong delta tour 2 days 1 night from Saigon)
        Những điều đó mang đến một cái nhìn ấn tượng và vui vẻ. Chùa Vĩnh Tràng (Tours to Mekong Delta ) được thiết kế với 4 gian liên tiếp: Tiền đường, chánh điện, nhà tổ, nhà hậu. Nóc chùa có 5 mái nhô cao, tượng trưng cho quan niệm ngũ hành theo quan niệm của phương đông.
Vẻ đẹp của  ngôi chùa được nhận xét là tập trung ở nghệ thuật tạo hình và có thể thấy rằng ngôi chùa này chính là sự phải ánh về lịch sử và vẻ đẹp cổ kính của vùng đất Mỹ Tho. (Mekong River Delta Tour)


MORE INFOMATION ABOUT TOUR

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts