Coco Beach Camp: Thiên đường cắm trại biển độc đáo nhất tại Bình Thuận

Coco Beach Camp: Thiên đường cắm trại biển độc đáo nhất tại Bình Thuận


Có thể nói rằng nơi đây sẽ là một điểm dừng chân vô cùng độc đáo dành cho tất cả mọi bạn trẻ đam mê khám phá những điều mới mẻ.










Nếu bạn đang có một dự định trong đầu về việc du lịch biển đảo vào thời gian này. Đến tham quan những bãi biển xinh đẹp xanh vắt và trải mình trên bờ cát trắng, luôn là lựa chọn số một trong danh sách những chuyến đi của các bạn.  Coco Beach Camp chính là một trong những địa điểm mà bạn nhất định phải ghé đến bởi nơi đây có vô vàn những điều bất ngờ dành cho bạn.

Đến nơi đây, bạn sẽ được khám phá những cảnh quan xinh đẹp, được tự tay dựng lều để qua đêm trên biển , được lắng nghe âm thanh sóng biển liên tục xô bờ và tham gia vào những đêm lửa trại ca hát suốt đêm dài. Tất cả những điều này sẽ trở thành những kỷ niệm không bao giờ quên khi đặt chân đến Coco Beach Camp.  

Coco Beach Camp chỉ vừa được đưa vào khai thác du lịch trong 6 tháng gần đây. Bãi biển không nằm riêng biệt ở ngoài khơi nhưng một khi du khách bước chân vào sẽ cảm thấy vô cũng bất ngờ bởi cảnh sắc nơi đây. Vởi cách thiết kế vô cùng độc đáo, bãi biển nơi đây không có những ngôi nhà cao tầng, hay khu resort cao cấp mà chỉ đơn giản là những dãy lều được xếp đều nhau từ bão biển đến sâu vào bên trong.  Lều chính là là nơi lưu trú duy nhất dành cho các bạn. Chắc chắc rằng các bạn sẽ trải qua những giây phút thú vị khi tìm đến bãi biển đặc biệt này.  

Du lịch biển cắm trại không phải là loại hình du lịch mới trên thế giới nhưng nó vẫn  còn là một khái niệm xa lạ tại Việt Nam. Nơi đây vẫn có một khu biệt thự dành cho khách nếu khách không muốn qua đêm tại lều.
Du khách sẽ bị hớp hồn khi nắng chiều ta buông xuống, bạn sẽ có thể ngắm toàn cảnh bãi biển Coco beach Camp Bình thuận xinh đẹp, tận hưởng không gian mát mẻ và sảng khoái nơi đây.

Khung cảnh xinh đẹp nơi đây sẽ là nơi bạn có thể thỏa sức lưu giữ những bức ảnh xinh đẹp, những chiếc xích đu, võng được dựng ngoài trời làm cho không gian trở nên vô cùng ấn tượng biết bao lần. Chắc chắn rời khỏi nơi đây, bạn sẽ lưu lại cho mình rất nhiều kỉ niệm đẹp.

 Du lịch đến Coco Beach camp không tốn nhiều chi phí so vời đến những nơi khác. Đến đây số tiền bạn thuê liều chỉ từ 150 – 200 ngàn, 50k để bạn có thể đến tham quan và chụp ảnh bãi biển coco beach campe xinh đẹp. Ngoài ra bạn có thể tự đem theo thức ăn đến đây để tiết kiệm thêm chi phí cho mình.   

Ngoài khung cảnh xinh đẹp, đến đây bạn sẽ được thử sức với những trò chơi biển mạo hiểm như lướt ván, chèo thuyền, lặn… và tham gia những hoạt động ngoài bãi biển như chơi bóng chuyền bãi biển, bóng đá mini, tham gia khóa học Yoga vào những buổi sáng. Bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy chán phèo khi đến bãi biển xinh đẹp này.

Dần bãi biển là làng chài nhỏ, bạn có thể đến đây để tìm mua hải sản tươi sống về và thưởng thức chúng ngay trên bờ biển xinh đẹp đầy nắng và gió. Ngoài ra, điều ấn tượng khi đến bãi biển xinh đẹp này chính là bãi biển nơi đây rất sạch và không rác. Hãy đến với Lagi Bình Thuận và trải nghiệm những điều thú vị nhất tại bãi biển Coco Beach Campe xinh đẹp nơi đây 

Các bài liên quan

You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu của nam giới trong hầu hết các dịp đặc biệt, chỉ một mẫu thiết kế đơn giản cũng có thể khiến cho bạn trở nên hấp dẫn và đẳng cấp. Ngoài việc lựa chọn kích cỡ phù hợp, phong cách thiết kế ► Áo thun nam Uniqlo, ► Áo thun nam tay dài H&M, Áo thun nam tay dài Uniqlo của chiếc áo cũng cần phù hợp với người mặc. Nếu bạn cần đi ra ngoài hoặc vào những dịp bình thường, một chiếc áo mang lại cảm giác thoải mái sẽ phù hợp với bạn; đối với những dịp đặc biệt hay trang trọng, nút áo ẩn có thể tạo nên sự khác biệt mà vẫn không lạc tông; nếu chỉ là đi chơi cùng bạn bè, áo phong đơn giản là lựa chọn tối ưu cho bạn.

    Áo thun nam có cổ H&M
    Áo thun nam có cổ Uniqlo
    Áo phông nam H&M
    Áo phông nam Uniqlo
    Áo thun trơn nam H&M
    Áo thun polo nam H&M
    chuyển hàng từ thái lan về việt nam

    Trả lờiXóa

Popular Posts