Cùng lên rừng xuống biển đến với những địa điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất Việt Nam

Cùng lên rừng xuống biển đến với những địa điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất Việt Nam
Việt Nam hiện nay có vô số những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, từ trên những vùng núi ca cho đến những vùng biển đẹp. Cảnh đẹp biển rừng non nước luôn làm cho những bạn trẻ đam mê khám phá say mê và trở thành những khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời trong mỗi người.

Nếu như hiện tại, bạn đang muốn có một chuyến đi đến những vùng đất mới, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt mà của thành phố hiện đại thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái.
1. Lữ Tấn - Đà Lạt

Thật ra Đà Lạt không phải là điểm đến xa lạ với tất cả những bạn trẻ. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây đã quá quen thuộc bởi đây vốn là điểm dừng chân của mọi người khi muốn tránh xa khỏi sự ồn ào và mệt mỏi của thành phố. Tuy nhiên Đà Lạt hiện nay có một khu khách sạn nhà nghĩ được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, đó là Lữ Tấn, nằm ngay trung tâm, khách sạn nhà nghỉ Lữ Tấn hiện nay đang là địa điểm mà nhiều du khách lựa chọn để dừng chân khi đến Đà Lạt mộng mơ.

Lữ Tấn mang lại cho bất cứ du khách khi đặt chân đến đây chính là cảm giác thư thái và yên bình. Chỉ cần hít thở khí trời trong lành nơi đây mà những cảm giác về cuộc sống trên thành thị xa hoa vụt biến mất, để lại sự thoải mái nhẹ nhàng trong tâm trí mỗi người.
Không như những nhà nghỉ hay khách sạn khác có đầy đủ tiện nghi, phòng tại Lữ Tấn chỉ có những vật dụng cần thiết và không có tivi , wifi vì chủ nhà hi vọng đến nơi đây các bạn sẽ không bị vướng bận bởi những điều khác. Ngoài ra, nơi đây còn thiết kế phòng sinh hoạt chung, để mọi người có thể thoái mái nói chuyện và tâm sự với nhau


Khung cảnh Lữ Tấn rất đẹp, đến đây bạn sẽ chụp được những tấm ảnh xinh xắn và không gian nơi đây cũng phù hợp cho những cuộc đi dạo 





2. Biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức ở Tam Đảo
 Hiện nay du lịch Tam Đảo đang trở thành điểm đến thu hút vô số giới trẻ đến đây. Cũng chính vì vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây có sức hút vô cùng mạnh mẽ đồng thời ngôi nhà trên núi của nhà văn Nguyễn Quý Đức cũng chính là một trong những lý do lôi kéo du khách đến Tam Đảo xinh đẹp.
 Căn biệt thự trên núi của nhà văn với lối kiến trúc vô cùng độc đáo đã kthu hút rất nhiều bạn trẻ và tất cả mọi người khi đặt chân đến đây đều cảm thán rằng ngôi biệt thự quả thực vô cùng xinh đẹp. Chỉ cần nhìn thấy những bức hình của những bạn đã từng đặt chân đến đây cũng đủ thôi thúc không biết bao nhiêu bạn trẻ một một lần khám phá khu biệt thự này. Ngoài ra nơi đây cũng là một trong những điểm chụp hình cưới nổi tiếng nhất tại Tam Đảo.

Với diện tích hơn 500 mét vuông nằm ngay mép núi. Từ căn biệt thự du khách sẽ có thể nhìn thấy khung cảnh núi rừng bao la với mây trôi lững lờ trước mắt. Nét kiến trúc độc đáo pha trộn giữa châu Âu và châu Á và không gian xung quanh đây cũng đã đủ hớp hồn tất cả những du khách khi vừa đặt chân lên căn biệt thự. Tất cả những chi tiết, những vật dụng hay đến bể bơi ngoài vách núi cũng đã đủ diễn tả sự đặc biệt của ngôi nhà trên núi này.




3. Khách sạn Sapa Rooms Boutique Hotel


Sapa Rooms Boutique Hotel là một trong những khách sạn xinh đẹp và độc đáo nhất tại Sapa. Không gian nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa dân tộc vùng cao và nét độc đáo của lối kiến trúc phương Tây.

Đến đây bạn sẽ được thỏa thích ngồi và tựa lưng vào những tấm thổ cẩm đầy màu sắc được trải trên mặt ghế gỗ ấn tượng. Khung cảnh bên ngoài như một bước tranh với màu xanh của rừng cây núi rừng làm chủ đạo sau đó pha thêm những mảng trắng xanh của mây trời . Những khung cảnh nơi đây luôn mang đến một sức hút không hề nhỏ đối với mọi người, những khoảnh khắc này sẽ được lưu lại trong những tấm ảnh trở thành khoảnh khắc khó quên của du khách khi đặt chân đến đây.

4. Soul Kitchen, Le Banyan tại bãi biển An Bàng, Hội An

 Vài năm trước, Cửa Đại là điểm đến không bỏ qua khi dừng chân tại Hội An. Nhưng những năm trở lại đây, biển An Bàng nổi lên như một bãi biển hoang sơ xinh đẹp nhất tại Hội An. Nằm không xa khu phố cổ. An Bàng chính là địa điểm tuyệt vời cho những du khách đến đây. Tại đây bạn có thể đến hai quán bar độc đáo là Soul Kitchen và Le Banyan.

Được lấy ý tưởng từ những quán bar bên nước ngoài. Hai quán bar Soul Kitchen và Le Banyan tại đây sẽ làm cho du khách cảm giác như mình đang tận hưởng cuộc sống tại bãi biển xinh đẹp nào đó trên thế giới. Những chiếc ghế đầy màu sắc trải dài trên bãi biển luôn là lựa chọn của nhiều du khách nước ngoài.

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và xinh đẹp của Bãi An Bàng có thể làm cho du khách ngồi cả ngày chỉ để ngắm cảnh biển xinh đẹp nơi đây. Thời khắc nghỉ ngơi, nằm dài tắm nắng và thưởng thức một ly cocktail và ngắm cảnh đẹp trước mắt sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi du lịch tại Hội An.

5. Coco Beach Camp, bãi biển Lagi, Bình Thuận

 Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình những trải nghiệm mới, không muốn đến những khu resort đắt tiền thì Coco Beach Camp chính là lựa chọn mới mẻ dành cho các bạn trẻ đam mê và khám phá. Coco Beach Camp nằm tại Lagi Bình Thuận và chỉ mới được đưa và khai thác  nên nơi đây sẽ là điểm du lịch mới mẻ cho các bạn trẻ khám phá.

Cắm trại trên bãi biển sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho các bạn và lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ.

Tại đây, bạn sẽ có thể thuê lều trại với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Có vô số loại lều khác nhau như lều đơn, lều đôi, lều dành cho gia đình... ngoài ra, tại đây còn có một khu biệt thự trắng dành cho những ai không muốn ngủ lều.


Điều tuyệt vời nhất khi đến Coco Beach Camp là bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh biển xinh đẹp, được lắng nghe tiếng sóng biển xô bờ , được chiêm ngưỡng cảnh bỉnh minh và hoàng hôn ngay tại giường. Ngoài ra những hoạt động biển tại đây như lướt sóng, chèo thuyền cho bạn lựa chọn





Các bài liên quan

You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu về những sản phẩm và xu hướng mới nhất của thị trường hiện nay nhé:

    shop thời trang cao cấp tphcm
    các thương hiệu quần áo nổi tiếng việt nam
    những kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất
    mua quần short nam
    Mua quần jean đẹp ở đâu
    những nhãn hiệu quần jean nổi tiếng
    các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới
    mẫu áo thun nam đẹp
    những mẫu áo khoác đẹp cho nam
    những mẫu quần jean nam đẹp

    Để mua hàng các bạn vui lòng truy cập vào bruno.vn hay liên lạc qua số điện thoại 0936969694 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 388 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8 để nhận hàng nhé.

    Trả lờiXóa

Popular Posts