DU LỊCH ĐÀ NẴNG (Phần 3)

Những Điều Cần Biết Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng ( Phần 3)


Mỹ Sơn

Mỹ Sơn thuộc Quảng Nam nằm cách Đà Nẵng hơn 70 km và Hội An hơn 40 km. Du khách lên đây tham quan vào khoảng thời gian là 5h sáng thì chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc.


Mỹ Sơn nằm trong một vùng thung lũng với những cảnh vật xung quanh vô cùng kỳ ảo. Nơi đây được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999.
Du khách đến đây tham quan sẽ được biết nhiều hơn về nét văn hóa của người Chăm, tìm hiểu về những kiến trúc đẹp và ấn tượng nơi đây và đồng thời hiểu thêm về tín ngưỡng độc đáo của người Chăm.

Để hiểu rõ hơn về lịch sử cũng như là nét văn hóa nơi đây, du khách nên tìm cho mình một hướng dẫn viên bản địa để hiểu rõ lịch lử rực rỡ của nơi này. Du khách sẽ mất một khoảng phí là 100k / lượt
       Huế



Huế nằm cách Đà Nẵng hơn 100km. Nơi đây chính là thành phố có hai di sản văn hóa nổi tiếng được thế giới công nhận là quần thể di tích Cố Đô Huế 1993 và Nhã nhạc cung đình Huế 2003.

Du khách đến thăm Huế sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn nữa về lịch sử của thời Phong kiến Việt Nam , nơi trước kia từng là cô Đô của Triều đình nhà Nguyễn (1802-1945). Đồn thời du khách sẽ có cơ hội được chim ngưỡng vè đẹp của dòng sông Hương tại nơi đây - dòng sông nổi tiếng bao đời trong thơ ca cũng như chính là một nét riêng vô cùng ấn tượng của thành phố hiền diệu này.

Du khách sẽ đến tham quan chùa Thiên Mụ và cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh sông Hương khi khi hoàng hôn buông xuống.

Đến Huế, các bạn có thể kết hợp đi tiếp tham quan động Phong Nha trong ngày để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại.
CÁC BÀI LIÊN QUAN

Vẻ Đẹp Xanh Biếc Của Rừng Tràm Trà Sư
Về Miền Tây Tham Quan Nhà Cổ Bình Thủy
Ao Bà Om Trong Mắt Du Khách Tham Quan
Đến Trà Vinh Tham Quan 3 Ngôi Chùa Nổi Tiếng
Về Kiên Giang Cùng Du Lịch Đến Đảo Nam Du ( Phần 1)
Du Lịch Khám Phá Thành Phố Trà Vinh
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần Cuối)
Du Lịch Đà Lạt ( Phần 1)
Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Miền Tây (Phần cuối) 
Than Quan Bàu Cát (Phần 2)
Khám Phá Miền Tây Mùa Nước Nổi( Phần1)
Những Điểm Hấp Dẫn Miền Nam Việt Nam

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 











You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts