DU LỊCH ĐÀ NẴNG (Phần cuối)

Những Điều Cần Biết Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng (Phần cuối)


2. Địa điểm ăn uống

Bước chân đến Đà Nẵng, du khách sẽ được thưởng thức muôn vàng những món ăn ngon và nổi tiếng như Hải Sản, bún chả, mỳ quảng... Khi đến đây du khách nên tìm hiểu kỹ hoặc hỏi người dân địa phương để có thể tim đến những địa chỉ ngon và hấp dẫn nhất.

Đồng thời, du khách đến đây nên chú ý rằng đồ căn của nơi đây thường rất cay và có rất nhiều ớt, các bạn nên nhắc người phục vụ của nơi mình ăn đừng bỏ ớt hoặc ăn ít ớt để có thể thưởng thức trọn món ăn nơi đây.
3. Khu vui chơi thiếu nhi




Nếu du khách đi có gia đình và trẻ nhỏ đi cùng thì có thể dẫn bé đến những khu vui chơi ở trung tâm thành phố như khu vui chơi 74 Bạch Đằng, khu vui chơi siêu thị Big C hoặc là đến khu vui chơi Bà Nà- nơi được ví như là Disneyland Viet Nam.

Ngoài ra du khách có thể đi ra ngoài những bãi biển để chơi cát và tắm biển để thư giản và nghỉ ngơi

4. Quà lưu niệm


du khách đến đây thường mua về những lọa hải sản khô và hành tỏi Lý Sơn - một trong những loại tỏi thơm nhất. Ngoài ra nơi đây còn có nhìu loại quà lưu niệm du khách có thể mua về tặng người thân.

Ngoài ra nơi đây có rất nhiều loại trái cây ngon như Măng Cụt hay Bòn Bon. Du khách có thể mua về để thưởng thức trên quãng đường đi.

5. Những chú ý
Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam, người dân nơi đây hiền hòa chân chất và luôn sẵng lòng giúp đỡ mọi du khách nến du khách cần thêm bất cứ thông tin gì

Tuy nhiên đi bất cứ đâu cũng vậy, không phải riêng Đà Nẵng, nơi đâu cũng luôn có những người này người nọ và họ luôn đặt cá nhân lên trước mọi người , làm ăn và buôn bán với giá cả cao ngất. Cho nên trước khi ăn du khách nên hỏi giá trước và kĩ càng trước khi dùng món.

Nếu du khách đi vào mùa hè thì nhiệt độ nơi đây vô cùng nóng, nên mang theo mũ, nón hay kem chống nắng.. và hạn chế ra nắng để say nắng. Nhưng khi lên tham quan Bà Nà , du khách nên mang theo những chiếc áo len mỏng để tránh sự thay đổi nhiệt độ từ cao xuống thấp đột ngột.

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Miền Tây (Phần cuối) 
Du Lịch Về Miền Đất Hậu Giang (Phần 1) 
Những Điểm Hấp Dẫn Miền Nam Việt Nam
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần 1)
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần Cuối)
Thành Phố Biển Kiên Giang
Du Lịch Đà Lạt ( Phần 1)
Du Lịch Đà Lạt ( Phần Cuối)
Về Thăm Mỹ Tho
Nét Đẹp Vùng Đất An Giang
Tham Quan Địa Đạo Củ Chi (Phần Cuối)
 
SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 









You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts