DU LỊCH MIỀN TÂY GIÁ RẺ (Phần 1)

NHỮNG TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY GIÁ DƯỚI 2 TRIỆU ĐỒNG
Chuyến du lịch 30/4 sẽ thật thú vị khi cùng gia đình dạo chơi trong những khu miệt vườn xum xuê cây trái, thưởng thức những món ăn đậm chất sông nước Nam Bộ.
Kì lễ 30/4 đã đến, đây chính là khoảng thời gian phù hợp cho những chuyến đi chơi khám phá miền mông nước và tận hưởng những loại trái cây đặc sắc nơi đây.
Nếu du khách muốn tìm về nơi thiên nhiên thanh bình yên ả, trốn đi sự ồn ảo và bận rộn nơi thành thị thì hãy dành cho gia đình và cho bản thân mình hai ngày về miền Tây sông nước nhé. Rất nhiều tour du lịch về miền tây với mức giá cả vô cùng hợp lý ( khoảng từ 600.000/ ngày đến 1.600.000 trọn gói cho tour 2 ngày một đêm)

Sài Gòn – Mỹ Tho – Cần Thơ



Tour du lịch này là một trong những tour du lịch phổ biến nhất của chuyến du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm. Du khách đến đây sẽ được hướng dẫn viên dẫn đi tham quan vùng đất Nam Kỳ Lục Tỉnh nổi tiếng một thời. Sau đó, du khách sẽ có dịp được ngồi trên thuyền xuôi theo dòng sông Tiền đến tham quan những làng nghề thủ công truyền thống nơi đây như cơ sở kẹo dừa, cơ sở nuôi ong lấy mật. Du khách còn được thả hồn vào trong những khung cảnh yên bình nơi đây, được ngắm những bóng dừa rợp máy con đường và khám phá cuộc sống của người dân miền Tây.

Ngoài ra, du khách còn được đến tham quan ngôi nhà cổ Bình Thủy nổi tiếng, hay Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, đi dạo và nghỉ ngơi tại làng du lịch Mỹ Khánh.

Giá tham khảo: 1.155.000 đồng/người lớn. (khách sạn 3 sao) 

Châu Đốc - Núi Cấm - Miếu Bà



Đến du lịch miền Tây, du khách có thể tìm những chuyến du lịch tìm hiểu văn hóa, tâm linh nơi đây. Du khách có thể đến An Giang- Châu Đốc . Nơi này nằm gần biên giới Campuchia nên văn hoá nơi đây có sự pha trộn và mang nét riêng biệt ấn tượng. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được đến tham quan núi Cấm với những cảnh đẹp như Chùa Vạn Linh, tượng phật Di Lặc.
Đến với tour du lịch này du khách còn được đi tham quan Lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu Bà Chúa Xứ nổi tiếng của vùng đất Nam Bộ từ xưa đến nay. Du khách đến miền tây còn có dịp được tham quan làng nuôi cá bè trên sông.

Giá tham khảo: 1.255.000 đồng/người lớn. (Khách sạn 3 sao)

CÁC BÀI LIÊN QUAN

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 



 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts