KHÁM PHÁ MIỀN TÂY MÙA NƯỚC NỔI (PHẦN 2)

Búng Bình Thiên

Búng Bình Thiên Mùa Nước Nổi

Du khách đi theo QL30 về hướng Hồng Ngự sau đó theo tỉnh lộ 841 đến của khẩu Trường Phước, đây chính là nơi mà lữ khách có thể nhìn thấy biên giới giữa Việt Nam và Campuchia. Tại nơi này, du khách bắt buộc phải đi qua một số đò để có thể đặt chân lên Búng Bình Thiên ( người ta còn gọi nơi này là " Hồ Nước Trời" thuộc An Giang.

(Mekong Delta 3 Days 2 Nights)
Búng Bình Thiên Đẹp Như Tranh Vẽ

Ở đây lưu truyền một câu chuyện kể lại rằng vào thế kỷ thứ 18 của mùa khô hạn. Ở nơi đây một tướng Tây Sơn đến đây đã dâng lễ vật cúng bái cho trời đấy cầu xin ban nước cho binh sĩ. Sau khi cúng bái, người Tướng Tây Sơn đã vung kiếm đâm thẳng vào đất, và chính vào lúc đó nơi đây bỗng dưng trào lên một dòng nước trong vắt cứu sống binh sĩ. Dòng nước này chảy hoài và tạo thành một hồ nước đọng lớn và được mọi người gọi với tên gọi là Búng Bình Thiên và Hồ Nước Trời.
(Mekong Delta 2 Days 1 Night Tour)
Cảnh Đẹp Hữu Tình An Giang

Khi đến đây, du khách còn được trải nghiệm khi lên đênh trên những con đò và chứng kiến những cánh đồng ngập mặn xuyên suốt con đường.


Đồi Tà Pạ
Sông Núi Hữu Tình

Sau khi tham quan Búng Bình Thiên, du khách có thể tiếp tục cuộc hành trình bằng cách đi đến tham quan Đồi Tà Pạ ở Tịnh Biên. Trên quãng đường di chuyển du khách sẽ được nhìn thất cảnh quan xung quanh với hàng thốt nốt chạy dài dọc theo chuyến xe.
(Mekong Delta My Tho- Ben Tre 1 Day Tour )
Nét Đẹp Nguyên Sơ Của Đồi Tà Pạ
Đồi Tạ Pạ không xa thị trấn, chỉ mất hơn 10p để chạy xe đến. Đồi nằm ở độ cao hơn 120 m so với mặt đất, du khách đến đây  phải đi qua ngôi chùa núi. Đồi Tạ Pạ mang đến cho du khách một cảm nhận nguyên sơ với những vách đá như bức tường thành, Trên ngọn đồi có một hồ nước màu xanh ngọc bích, du khách sẽ rất thích thú khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.
(Mekong Delta River Cruise 2 Days)
Nước Sông Xanh Biếc Một Màu
 Sau đó từ trên đồi du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với cánh đồng bát ngát và hàng thốt nốt xanh rì gió thổi.

CÁC BÀI LIÊN QUAN


SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts