Những bãi biển xinh đẹp nhất làm nao lòng khách du lịch

Những bãi biển xinh đẹp nhất làm nao lòng khách du lịch 

Những bãi biển xinh đẹp tại Cô Tô, Lý Sơn hay Nam Du luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách. Đến đây, bạn như đang bước vào một thế giới khác, nơi biển xanh cát trắng và mây trời lộng gió. 
Hiện nay, đa phần giới trẻ đam mê tự do khám phá những vùng đất mới , những bãi biển xinh đẹp nhưng chưa được nhiều người biết đến. Hầu hết tại những vùng đất này, du lịch chưa phát triển nên tất cả mọi dịch vụ kèm theo như hàng hàng hay khách sạn đều chưa có. Đến đây bạn sẽ thực sự tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã mang đến cho chúng ta.



Nằm rải rác ở ba miền Việt Nam, Cô Tô đại diện cho nét đẹp của vùng biển miền bắc hoang sơ; Lý Sơn đại diện cho sự kỳ vỹ của Miền Trung và Nam Du là điều mới mẻ nhất tại miền Nam. Đây chính là ba hòn đảo xinh đẹp hoang sơ nhất và là điểm đến mới thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

Cô Tô


Là một quần đảo bao gồm hơn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau thuộc tỉnh Quảng Ninh. Để đến được đây, du khách có thể bắt xe từ Hà Nội đến ngã Ba Vân Đồn rồi bắt tiếp xe để cảng Cái Rồng để ra đảo.

Cô Tô có hai bãi biển xinh đẹp nhất theo đánh giá của những du khách từng đặt chân đến đây đó là Hồng Vàn và Vàn Cháy. Dặt chân đến một trong hai bãi biển này, du khách sẽ bị cảnh biển nơi đây hớp hồn bởi bãi cát trắng trải dài xa tít tận chân trời, nước biển xanh một màu xanh thẳm. Đứng đây bạn có thể nhìn trọn vẹn khung cảnh Cô Tô xinh đẹp và nhìn thấy nhiều đảo nhỏ nằm rải rác không xa trên biển.Du khách còn có cơ hội đến hải đăng ở Cô Tô để nhìn trọn vẹn khung cảnh biển trời mênh mông bát ngát tận chân trời.

Lý Sơn


Lý Sơn còn mang tên gọi khác là Cù Lao Ré nằm tại tỉnh Quảng Ngãi. Có thể vì Lý Sơn là nơi có nhiều núi lửa nên nước biển ở đây dường như trong xanh hơn, cát trắng mịn hơn và đặc biệt khung cảnh biển trời bao la hùng vĩ hơn những hòn đảo khác rất nhiều. Đề có thể đến được đây, du khách nên đặt vé máy bay đến Đà Nẵng sau đó thuê xe ra cảng Sa Kỳ để ra đảo.  

Bạn sẽ có cơ hội khám phá những cảnh quan nơi đây như chùa hang, chùa Đục, hang Cau, miếu bà Chúa Ngọc, đình làng Hải An, Dinh Ba Roi, miệng núi lửa...Một trong những nơi nổi tiếng nhất tại đây có thể kể đến chính là chùa Hang, có thể nói chùa Hang chính là một hang động lớn nhất tại Lý Sơn dùng để thờ cúng phật. Hang động này được hình thành từ những năm của thế kỷ XVI.


Những bãi biển trên đảo Lý Sơn mặc dù không dài nhưng lại xanh ngắt một màu ngọc bích xinh đẹp với những dãi san hô trắng mướt nằm dưới đáy biển. Đến Lý Sơn nếu không ra đảo Bé sẽ là thiếu sót của bạn . Đảo Bé là một trong ba đảo ở Lý Sơn, được xem là một trong những đảo có bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất tại Lý Sơn. Bạn sẽ có những khoảng khắc đáng nhớ khi dến đây, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống, nét đẹp của đảo còn ấn tượng hơn rất nhiều.

Nam Du


Nằm ở tận cùng của tổ quốc. Nếu Phú Quốc được xem như hòn ngọc biển đông của Việt Nam thì Quần đảo Nam Du của Kiên Giang chính là viên ngọc thô rực rỡ tại đây. Nằm hướng về phía đông nam của hòn đảo Phú Quốc, Nam Du bao gồm rất nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau, tạo nên nét đặc trưng độc đáo giữ Vịnh Thái Lan. Để đến được đây, du khách có thể thuê xe xuống Rạch Giá sau đó bắt tàu ra đảo. 

Đảo Nam Du còn hoang sơ hơn hai đảo Cô Tô và Lý Sơn rất nhiều. Nơi đây hiện nay chưa có phát triển về du lịch. Du khách chỉ có thể thuê nhà người dân để qua đêm và họ cũng sẽ trở thành những người hướng dẫn du lịch cho các bạn nếu các bạn có yêu cầu. Một trong những bãi biển đẹp nhất tại Nam Du có thể nói đến chính là bãi Mến. Du khách sẽ có những khoảng thời gian hòa mình vào không gian yên bình nơi đây, ngắm làn nước trong vắt, thả hồn vào mây xanh biển lặng, những mệt mỏi, buồn phiền sẽ tan biến theo mây trời than vào đó là sự an yên trong tâm hồn. 
Ngoài những thời gian ngắm biển nơi đây. Nếu bạn yêu thích khám phá, bạn có thể đi dạo bộ đến Hòn Lớn để ngắm cảnh đẹp bãi Nhum hoặc bạn có thể men theo những bãi đã ghập ghềnh để khám phá hòn đá hình đầu rồng nơi đây. Nếu muốn nhìn bao quát khung cảnh Nam Du bạn có thể thuê xe lên ngọn hải đăng để tận mắt chiêm ngưỡng không giang biển trời mênh mông tại đây.


CÁC BÀI LIÊN QUAN
Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ (Phần 1)
Những điều tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc 

SOUTH ASIA TRAVEL 

PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY

HOTLINE: (+84) 918 590 500 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts