TÌM HIỂU NÉT ĐẸP THÀNH PHỐ CẦN THƠ

CẦN THƠ- THÀNH PHỐ DU LỊCH


Cần Thơ  với vị trí đắc địa là khu vực trung tâm của các tỉnh tại Miền Tây, điểm đến thu hút nhiều điều thú vị cho những du khách từ những nơi khác nhau đến đây tham quan bởi nơi đây tập trung hầu như toàn bộ những nét đẹp đẽ đặc biệt của vùng song nước miền tây

Thành phố Cần Thơ là thành phố lớn ở vùng đồng bằng sông Cửu Long  với một mạng lưới sông ngòi đan xen nối tiếp nhau cùng với sự sôi nổi của chợ nổi nơi đây-đặc biệt là chợ nổi Cái Răng   vào những buổi bình minh trên sông, với một vườn trái cây bát ngát cùng nét kiến trúc đặc biệt ấn tượng với nhiều ngôi nhà cổ độc đáo. Chính những điều đó đã tạo nên cho Cần Thơ một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và không thể hòa trộn vào bất cứ nơi nào khác

Thời gian
Với nhiệt độ và khí hậu mát mẻ và thoải mái nên Cần Thơ luôn chào đón nhiều du khách đến với thành phố tất cả các mùa… Nổi bật tại Cần Thơ đó chính là mùa hè, quý khách chắc chắn được thưởng thức nhiều loại trái cây ngon lành và mát lạnh.

Cách thức di chuyển

Đến với Cần Thơ, du khách 2 cách để các du khách từ mọi nơi đến với Cần Thơ.
Máy Bay : Tại Việt Nam có 2 hãng máy bay đưa vào sử dụng lộ trình bay từ HN – CT là Vietnam Airlines và Vietjet Air
Đường bộ: Xe ô tô chính là cách di chuyển đắc lực và được rất nhiều du khách lựa chon đến đây tham qua. Giá vé xe thì dao động khoảng 130 ngàn đồng – 140 ngàn đồng / vé.

Nơi Ở
Nếu du khách muốn có một hành trình vui vẻ , các bạn cần phải tìm và đặt chỗ tại các nhà nghỉ hoặc khách sạn từ trước lúc khởi khành. Giá nhà nghỉ hoặc khách sạn tại đây dao động từ 4 trăm đồng đến 1 triệu cho các khách sạn 2 sao đến 3 sao, các bạn nên lựa chọn cho mình một nơi nghỉ phù hợp với giá tiền của bản thân mình và tìm hiểu kĩ để có thể có một chuyến đi thoải mái.
Đặc biệt, nếu du khách muốn tìm đến một sự trải nghiệp thú vị thì lựa chọn phù hợp nhất chính là đến homestay với giá khoảng 4 trăm ngàn một đêm. 
Món ăn ngon
Vịt nấu chao: Giá cho một suất khoảng 150.000 – 180.000 đồng. quý khách có thể tìm đến địa chỉ ăn vịt nấu chao mà chúng tôi giới thiệu ở đây để thưởng thức món ăn này tại Cần Thơ: quán Kim Liên, Thành Giao hẻm 1, đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ.




Cá lóc nướng trui: đây là một trong những món ăn dân dã có từ rất lâu đời – một hương vị khó quên mà hầu như nhiều du khách đến đây luôn muốn ăn lại một lần. Với mức giá dao động từ 150 ngàn đồng – 190 ngàn đồng / con, quý khách sẽ cảm thấy ngon miệng.




Ốc nướng tiêu: một món ăn của người dân vùng miền Nam Bộ. với giá 50 ngàn – 80 ngàn. . Du khách sẽ rất dễ tìm thấy món ốc nướng tiêu trên đường phố Cần Thơ


Những địa điểm đến tham quan

Chợ nổi Cái Răng: du khách mất hơn 30 đến chợ nổi khi đi từ Bến Ninh Kiều để đến với khu chợ nổi Cái Răng, sau đó du khách sẽ ngồi trên tàu và xuôi theo dòng sông Hậu yên ả hiền hòa tìm đến chợ nổi Cái Răng. Đây chính là nơi mà hầu như những du khách đều hi vọng đến đây tham quan. Với mức giá thuê tàu từ 300 ngàn đến 700 ngàn một tàu ( tùy theo lượng khách tham quan). Với giờ hoạt dộng là 5 giờ sáng đến 9 giờ sáng và mặt hàng ở đây hầu như là trái cây , nông sản….Đây chính là một trong những nét đẹp văn hóa vô cùng đặc biệt ở miền sông nước Cửu Long. (


Vườn cò Bằng Lăng: nằm cách thành phố 50 km. Nơi đây có từ khoảng năm 1983, đây là nơi ở của hàng ngàn con cò ở trong một khu vườn rộng hơn 1,5 ha. Du khách sẽ vô cùng bất ngờ, ngạc nhiên và thú vị khi được tận mắt ngắm nhìn những chú cò bay lượn xung quanh mình.


Chùa Ông: Nằm ở Bến Ninh Kiều , Chùa Ông chính là nơi đến tham quan của rất nhiều khách tham quan khi đến thành phố Cần Thơ. chùa Ông mang theo mình một nét đẹp đậm chất hoài cổ với những dãy nhà khép kín và vuông gốc với nhau..


Nhà cổ Bình Thủy: được xây dựng năm 1870 với nét kiến trúc Á – Âu, nhà cổ có 05 gian và hầu như tất cả các vật liệu đều đặt từ bên Pháp. Nhà cổ Bình Thủy có địa chỉ tại đường Bùi Hữu Nghĩa, Cần Thơ.


Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam: Nằm ở xã Mỹ Khánh (gần khu du lịch Mỹ Khánh) đây chính là một trong những thiền viện lớn nhất tại đồng bằng sông Cửu Long, được thiết kết và xây theo kiến trúc thời Lý (mekong delta tour 2 days 1 night tour)


Lễ hội

Lễ hội chùa Ông: lễ hội chùa Ông được tổ chức vào ngày rằm của từng tháng trong năm để cúng bái cho thánh thần.


Đặc biệt lễ hội lớn nhất tại chùa Ông chính là lễ đấu đèn được diễn ra 10 năm 1 lần nhằm góp phần tạo ra một nét văn hóa cho địa phương... Lễ đấu đèn được tổ chức ngay tại điện chính của chùa Ông.

Chọn các tour miền tây khác:

SOUTH ASIA TRAVEL 
PHAM NGU LAO DISTRIC 1- HO CHI MINH CITY
HOTLINE: (+84) 918 590 500 



You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts