10 Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam

10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam




Chúng ta hãy cũng đến tham quan 10 điểm đến tuyệt đẹp nhất trên khắp đất nước Việt Nam xinh đẹp, và khám phá những điều kì thú tại những nơi mình đặt chân đến nhé. Chắc hẳn rằng đây sẽ là  những địa điểm đáng nhớ mà mọi du khách khi đến đây đều khó lòng quên được.

1. Hồ Hoàn Kiếm


Hồ Hoàng Kiếm Hà Nội là một trong những hồ nước xinh đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam, được xem là hồ nước tự nhiên ngay tại trung tâm thành phố. Hồ có rất nhiều tên gọi khác nhau như hồ Lục Thủy, hồ Thủy Quân, Hồ Tả Vọng... Còn tên gọi phổ biến nhất của hồ chính là Hồ Hoàng Kiếm, đây là tên gọi được có từ khoảng những đầu TK XV gắn liền với truyền thuyết về vị Vua Lê Thái Tổ dạo hồ gặp rùa Thần trả gương.
Hồ là một trong những biểu tượng đặc biệt và độc đáo nhất khi nhắc về Hà Nội. Chính vì vậy Hồ luôn là một trong những hình ảnh được đưa và thơ ca và lịch sử Việt Nam từ bao đời.

2. Vịnh Hạ Long



Vinh Hạ Long nằm trong Vịnh Bắc Bộ thuộc thành phố Cầm Phả tỉnh Quảng Ninh. Với chiều dài bãi biển lên đến hơn 120 kilomet và gôm hàng ngàn đảo lớn nhỏ , Vịnh Hạ Long được xem như là một trong những vùng vịnh xinh đẹp nhất Thế Giới, là điểm đến của hàng triệu lượt khách du lịch khi đến tham quan Việt Nam. 
Nét đẹp của Vịnh Hạ Long vô cùng đặc biệt, mây trời biển xanh cát trắng hòa mình vào nhau , cùng với những đảo lớn nhỏ trên mặt nước tạo thành một bức tranh vô cùng tuyệt mỹ. Được bầu chọn là 1 trong 30 vùng vịnh xinh đẹp và nổi tiếng nhất Thế Giới, nên nơi đây luôn là điểm đến của rất nhiều du khách. 

3. Chùa Thiên Mụ


Chùa Thiên Mụ còn có tên gọi khác là chùa Linh Mụ. nằm phía trên của ngọn đồi Hà Khê. Được xem là một trong những ngôi chùa có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam, chính vì vậy ngôi chùa Thiên Mụ này mang trong mình những minh chứng rõ ràng nhất về lịch sủ Việt Nam từ thời xa xưa.
Ngôi chùa có diện tích vô cùng lớn, và được bao bọc bới những hàng cây cao mướt xung quanh. Từ thời đó, ngôi chùa đã được xem như là ngôi chùa xinh đẹp và rộng lớn nhất khi vừa hoàn thành. Chùa là minh chứng sống cho lịch sử Việt Nam qua bao thời kỳ, sau bao lần được trùng tu , ngôi chùa hiện nay đã tráng lệ hơn rất nhiều và vẫn là một trong những nơi dành cho nhiều phật tử mọi nơi về thắm hương và chiêm ngưỡng.

4. Hội An



Cách thành phố Đà Lạt hơn 30 kilomet, Hội An nằm bên bờ sông Thu Bồn. Từ xưa, nơi đây được xem như là nhơi giao thương buôn bán vô cùng sôi nổi giữa các nước khác trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc.... 
Hiện nay, Hội An vẫn được bảo tồn, là nền văn hóa phi vật thể độc đáo nhất tại Việt Nam. Ngoài những nét ấn tượng về khối kiến trúc cổ xưa, Hội An còn là một trong những địa điểm có nền ẩm thực lâu đời nhất Việt Nam.
Du khách khi đến đây sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng như: Cao Lầu, mì quảng .

5. Phú Quốc


Những tour du lịch tham quan Phú Quốc vào dịp tết 2016 sắp tới 





    Đảo Phú quốc luôn là một trong những địa điểm dừng chân không thể thiếu của nhiều du khách khi muốn đến tham quan một trong những vùng biển xinh đẹp nhất Việt Nam. Nét đẹp hoang sơ nhưng không kém phần hiện đại của hòn đảo này với những nhà hàng sang trọng và những khu nghĩ dưỡng mang đậm chất Á- Âu đã biến Phú Quốc thành một đảo Ngọc xinh đẹp và ấn tượng đối với nhiều du khách khắp mọi nơi.
    Đảo Ngọc Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp được nhiều trang báo uy tín nước ngoài công nhận, một trong những bãi biển đó chính là Bãi Dài, nét đẹp hoang sơ của bãi Dài Phú Quốc luôn là một trong những điểu làm mọi du khách khắp nơi yêu thích.

    6. Ruộng bậc thang Sa Pa



    Sapa là một trong những vùng đất nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang bấc tận với màu vàng và xanh mướt trải dài cả tận chân trời. Là một trong những vùng đất nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên rộng lớn và thơ mộng, Sapa luôn là điểm đến đầy huyền ảo mà bất cứ du khách nào khi đặt chân lên cũng bị cảnh đẹp không gian nơi đây cuốn hút không rời.
    Sapa cũng là một trong những ruộng bậc thang được thế giới bầu chọn là một trong 7 ruộng bậc thang lớn và xinh đẹp nhất thế giới

    7. Mũi Né


    Được mệnh danh là điểm đến nổi tiếng nhất của vùng Nam Trung Bộ. Mũi Né thuộc tỉnh Bình Thuận luôn thu hút su khách đến đây để chiêm ngưỡng những bãi biển dài xinh đẹp cùng với những ngọn đồi cát vàng rộng lớn bao la.
    Ngoài những bãi biển xinh đẹp, những đồi cát sa mạc, Mũi Né còn nổi tiếng là một trong những vùng đất có nền văn hóa nổi tiếng qua thời gian. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa của người Chăm, được ngắm những tháp Chăm và nhiều di tích lịch sử khác.

    8. Đồng bằng sông Cửu Long


    Đến vùng đất sông ngòi chằn chịt nơi đây, du khách sẽ có dịp tìm hiểu văn hóa của vùng đồng bằng sông Cửu Long, chiêm ngưỡng cảnh buôn bán tấp nập trên sông, được thưởng thức những trái cây ngon ngay tại vườn và được tham quan chiêm ngưỡng những cảnh đẹp khác và đặc biệt là được thưởng thức những món ăn đậm chất nam bộ như cá lóc nướng tro...

    Những khu du lịch sinh thái miệt vườn nơi đây cũng là một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách tham quan.

    9. Địa đạo Củ Chi



    Địa đạo Củ Chi (Cu Chi half daylà một trong những địa điểm minh chứng rõ ràng nhất về những gì đã xảy ra trong cuộc chiến tranh cứu nước của dân tộc ta. Địa đạo được xây dựng trong khoảng thời gian xảy ra cuộc chiến tranh Đông Dương và chiến Tranh Việt Nam. Đây được xem như  một trong những thành công lớn nhất của nhân dân Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến.
    Địa đạo Củ Chi là một trong những công trình độc đáo nhất thế giới nắm trong lòng đất với nhiều tầng và nhiều ngách nhỏ thông nhau. Vào khoảng thời gian xảy ra cuộc chiến, nơi đây chính là nơi diễn ra những cuộc họp và là nơi sinh hoạt của quân dân Việt Nam

    10. Nha Trang


    Nha Trang là một trong những hòn đảo được đầu tư du lịch sớm nhất tại Việt Nam. Những hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng, những bãi biển dài xinh đẹp và những khu nghỉ dưỡng luôn là một trong những điều thu hút nhiều du khách đến đây tham quan và tận hưởng.. 
    Ngoài những thắng cảnh đẹp, Nha Trang còn nổi tiếng với món yến sào bổ dưỡng được nhiều du khách khắp mọi nơi tìm đến để thưởng thức.
    Nha Trang được xem như là Hòn Ngọc Viễn Đông xinh đẹp nhất Việt Nam bởi khung cảnh thiên nhiên mát mẻ và những bãi biển xinh đẹp và đặc biệt bùng biển nơi đây có rất nhiều rặng san hô xinh đẹp. Chính vì vậy những hoạt động biển tại đây cũng diễn ra vô cùng hấp dẫn. 

    You Might Also Like

    0 nhận xét

    Popular Posts